FASHION

โว้กรวมเสื้อเปลือยไหล่จากดีไซเนอร์ไทยที่ใส่เมื่อไหร่ต้องมีคนเหลียวมอง

ลิสต์เสื้อเปลือยไหล่จากดีไซเนอร์ไทยที่นำเสนอรูปแบบหลากหลายสไตล์

     ถ้าพูดถึงไอเท็มติดตู้ที่สาวๆ ขาดไม่ได้ “เสื้อเปลือยไหล่” หลากหลายสไตล์ต้องติดอยู่ในลิสต์ต้องมีอย่างแน่นอน ในบ้านเราที่สภาพอากาศเอื้อต่อการสวมใส่เสื้อผ้าสบายๆ เผยผิวออกจากบ้านก็ย่อมมีโอกาสได้สไตลิ่งไอเท็มชิ้นนี้ออกจากบ้านมากกว่าประเทศเมืองหนาว วันนี้โว้กจึงหยิบเสื้อเปลือยไหล่ 6 ตัว 6 ดีไซน์จาก 6 ดีไซเนอร์ไทยมานำเสนอให้แฟนๆ โว้กได้ช็อปกัน จะมีตัวไหนจากแบรนด์อะไรน่าสนใจบ้าง เชิญชมด้านล่างนี้ได้เลย

 

1.Disaya Floral Jacquard with 3D Floral Detail

คลิกช็อปเลย ที่นี่

     เราเริ่มกันที่จั๊มพ์สูทเปิดไหล่จาก Disaya แบรนด์ไทยชื่อคุ้นหูเลือกใช้ลายดอกไม้ผสมผสานเข้ากับจั๊มพ์สูทซิลูเอตค่อนข้างหวาน การจับระบายช่วงหน้าอกทำให้ชุดดูมีมิติไม่เรียบแบนจนเกินไป ปิดท้ายด้วยรายละเอียดประดับดอกไม้เพิ่มดีเทลช่วงเอวให้น่าสนใจมากขึ้น

 

2.Vickteerut Re-Edition Off Shoulder Blouse with Pleat Ruffle

คลิปช็อปเลย ที่นี่

     เสื้อเบลาส์เปลือยไหล่จาก Vickteerut แสดงความเป็นผู้เรียบโก้ได้เป็นอย่างดี การเผยความเซ็กซี่เล็กๆ ในช่วงบนของลำตัว เพิ่มความพลิ้วไหวด้วยรายละเอียดพลีทและเผยซีทรูช่วงแขนทำให้เสื้อผ้าดูมีเลเยอร์ไม่แบนจนเกินไป ผสมกันลงตัวจนออกมาเป็นเสื้อเปลือยไหล่ตัวเก๋ตัวนี้

 

3.ASV Military Bustier



WATCH




คลิปช็อกเลย ที่นี่

     เสื้อเปลือยไหล่ไม่จำเป็นต้องดูเซ็กซี่เปรี้ยวอมหวานเสมอไป เพราะเสื้อเกาะอกเปลือยไหล่จาก ASV เปิดมิติที่มากกว่าแค่ความเซ็กซี่เผยส่วนไหล่และช่วงคอ ความยาวระดับกลางค่อนไปทางยาวประกอบกับรายละเอียดกระเป๋าแบบคาร์โก้ รวมถึงรายละเอียดเข็มขัดเพิ่มความพิเศษให้เสื้อตัวนี้แตกต่างอย่างลงตัว

 

4.Milin Long Sleeves Off-Shoulder Crop Top

คลิปช็อปเลย ที่นี่

     ความเผ็ดแซ่บของสาวแบรนด์ Milin เห็นได้อย่างชัดเจนในเสื้อเกาะอกแขนยาวตัวนี้ เสื้อพื้นผิวกลิตเตอร์พร้อมการแต่งระบายเสริมลูกเล่นให้กับลุคสาวๆ ได้เป็นอย่างดี และด้วยลักษณะเสื้อครอปยิ่งทำให้สาวๆ เผยความเซ็กซี่แต่ก็ยังเบรคไว้เบาๆ ด้วยการดึงความสนใจผ่านรายละเอียดส่วนต่างๆ ไม่ให้เซ็กซี่จนเกินลิมิต

 

5.TandT Off-Shoulder Bow Top

คลิกช็อปเลย ที่นี่

     ถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้ความแม็กซิมอลในลุคแต่ก็ไม่ได้อยากสวมเสื้อผ้ามากชิ้น TandT นำเสนอเสื้อเกาะอกตัวเมเจอร์ที่จะดึงดูดทุกๆ สายตาให้หันมอง ด้วยสีเทาเมทัลลิกมาพร้อมรายละเอียดดาวดวงจิ๋วๆ ทั้งตัว แขนยังมีการใส่เทคนิคจับให้ฟูพองขึ้น และไฮไลต์สำคัญคือโบว์ขนาดยักษ์กลางหน้าอกที่ใครก็ละสายตาไปไม่ได้

 

6.Kemissara Pleated Wrap Top Off-Shoulder Eggshell

คลิกช็อปเลย ที่นี่

     Kemissara เผยโฉมเสื้อสไตลิ่งหลายรูปแบบทั้งสไตล์คอปีนและเปิดไหล่ เราจัดมาอยู่ในหมวดนี้เพราะแบรนด์เลือกใช้เทคนิคผสมผสานระหว่างการอัดพลีตกับการทำ Wrap Dress อีกทั้งยังมีลักษณะครอปนิดๆ ยิ่งทำให้เสื้อตัวนี้แมตช์ได้หลากหลายสไตล์ตามคาแรกเตอร์สาวๆ ได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lazada