FASHION

#VogueFlash อาหารดี ดนตรีไพเราะ ที่นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3

ความเกร๋ของไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ครบทุกแนวที่จะมาเล่นใหญ่ สนุกใหญ่ มันส์ใหญ่ พูดเลยว่าเทศกาลดนตรีอื่นๆ ก็ทำไม่ได้

เตรียมตัวไปสัมผัส 3 ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ในเทศกาลดนตรี ‘ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3’

 

หนึ่งในเทศกาลดนตรีอันหลากหลายที่แต่ละที่ต่างเตรียมตัวขอเอาทั้งรายชื่อศิลปิน และบรรยากาศของสถานที่มาข่มกัน เรียกร้องให้แฟนเพลงตีตั๋ว ขับรถ จองที่พัก เพื่อร่วมเอนจอย แน่นอนว่าชื่อของ “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล เป็นอีกหนึ่งชื่อเทศกาลทางดนตรีที่หลายคนชื่นชอบแลรอคอย ซึ่งในต้นปีหน้านี้ เทศกาลดนตรีงานนี้ได้กลับมาอีกครั้งกับ ‘Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3’ (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3) เทศกาลดนตรีเก๋ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินของอากาศหนาวในช่วงต้นปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ครั้งนี้กลับมาในธีม ‘เกร๋กันใหญ่’ พร้อมเสริม 3 ความเป็นไลฟ์สไตล์สุดเก๋เข้าไป ที่เราขอบอกว่า คุณไม่ควรพลาดความพิเศษที่ว่านี้ด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็น 

 

1. ความเกร๋ของไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ครบทุกแนวที่จะมาเล่นใหญ่ สนุกใหญ่ มันส์ใหญ่ พูดเลยว่าเทศกาลดนตรีอื่นๆ ก็ทำไม่ได้

 

2. มาแบ่งปันความสุขผ่านเสียงดนตรีท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ของอากาศหนาวและธรรมชาติที่สวยงาม บวกกับความสะดวกสบายของสถานที่จัดงานแบบครบครัน แถมยังเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

 

3. คุณจะได้สัมผัสความเกร๋ของงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นใหญ่โอเวอร์ไซส์ สไตล์อินสตอลเลชั่น อินเตอร์แอคชั่น อาร์ต โดย ‘ปอม ชาน’ (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลกที่ได้ฝากผลงานบนเวทีออสการ์มาแล้ว และเต็มอิ่มไปกับร้านอาหารเกร๋ๆ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี มีทั้งสตรีตฟู้ด, ฟู้ดทรัค กว่า 40 ร้าน ชนิดที่จัดเต็มกว่าเดิม พิเศษกับการลิ้มรสเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รังสรรค์โดยเชฟชื่อดังที่มีรางวัลการันตี โดย ‘เชฟตาม ชุดารี เทพาคํา’ ท็อป เชฟ ไทยแลนด์คนแรก จากรายการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ อีกด้วย

 

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเกร๋กันใหญ่ กับ ‘Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3’ เทศกาลดนตรีมิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ที่เป็นมากกว่าประสบการณ์ทางดนตรี และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมยกขบวนศิลปินเบอร์ใหญ่ ครบทุกแนว มาร่วมสร้างความบันเทิง นำโดย ปาล์มมี่, โจอี้ บอย, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, อะตอม ชนกันต์, เบน ชลาทิศ, 4โพดำ, คชา นนทนันท์ และ เบล สุพล 

 

(โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! สามารถตามติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenFestival)

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Music Festival Entertainment Vogue Flash Vogue Voices Artist