FASHION

เน็ตฟลิกซ์ ประกาศ! พร้อมร่วมงานกับเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

     หลังจากที่มีแถลงการณ์จากพระราชวังบักกิ้งแฮม โดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เพื่อเป็นการยุติดราม่าแห่งครอบครัวซัสเซกซ์เมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในแถลงการณ์ดังกล่าว ได้ระบุความประสงค์ของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ซึ่งมีใจความสำคัญ 2 ประการก็คือ ทั้งคู่จะขอสละยศ HRH (หรือยศเจ้าฟ้าชั้นสูง) และจะคงไว้เพียงตำแหน่งดยุก และดัชเชส แห่งซัสเซกซ์เท่านั้น และอีกประการคือทั้งคู่มีความประสงค์ที่จะชำระเงินเงินค่าซ่อมบำรุง Frogmore Cottage คืนให้กับกองทุนรวมส่วนพระมหากษัตริย์ เป็นจำนวนเงินประมาณ 90 ล้านบาท และจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเงินส่วนดังกล่าวอีก ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆ จะจบลงแล้ว ทว่าล่าสุดยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า หลังจากนี้ทั้งคู่จะสามารถแยกตัวออกมาทำงานเลี้ยงชีพอย่างสามัญชนได้หรือไม่...

     กระทั่งที่มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า เมื่อเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้สละตำแหน่งทางราชวงศ์เช่นนี้แล้ว ก็อาจจะมีการร่วมงานในวงการบันเทิงได้ไม่ยาก และสิ่งหนึ่งที่ถูกเพ่งเล็งจากเหล่านักวิจารณ์โซเชียลมีเดีย ก็คงจะหนีไม่พ้นซีรีส์ภาคต่อเรื่อง The Crown ซีรีส์ตีแผ่เบื้องลึก และเบื้องหลัง ที่คงจะดีไม่น้อย หากทั้งคู่จะได้กลับมาสวมบทบาทเป็นตัวเองในซีรีส์เรื่องดังกล่าวจริงๆ ในอนาคต กระทั่งยังมีสื่ออังกฤษหลายสำนักเชื่อว่า ทั้งสองเตรียมหารายได้ด้วยการพากย์เสียง ผลิตภาพยนตร์ และรายการทีวีในอนาคต

     ทว่าล่าสุด ซารันดอส ประธานคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของเน็ตฟลิกซ์ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ ซึ่งในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เขายังได้กล่าวแสดงความสนใจที่จะทำงานร่วมกับเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน มาร์เคิล เอาไว้อีกด้วย โดยเขาได้กล่าวไว้ว่า “ตัวของเขานั้น ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทั้งคู่ แต่กระนั้นก็ยังจะต้องรอให้พายุลูกนี้ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้พัดผ่านไปก่อน เพื่อไม่ให้มีปัญหาเกิดขึ้น”

     ถึงแม้ว่าฝันของหลายๆ คนที่ต้องการจะได้เห็นทั้งคู่ร่วมทำงานกับเน็ตฟลิกซ์จะยังไม่เป็นจริง แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมแกน มาร์เคิล ยังได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์ของดิสนีย์แล้ว เพื่อแลกกับเงินบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเกี่ยวกับช้างป่า อีกทั้งเจ้าชายแฮร์รี ยังได้ตกลงร่วมงานกับพิธีกรชื่อดังแห่งสหรัฐอเมริกาอย่าง โอปราห์ วินฟรีย์ เพื่อร่วมกันผลิตสารคดีเกี่ยวกับสุขภาพจิต และวางแผนออกฉายทางแพลตฟอร์มของแอปเปิ้ลทีวีต่อไป ซึ่งก็นับว่าเป็นไปตามประสงค์ของทั้งคู่ที่ต้องการลดบทบาทของตนเองในฐานะของสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงลง ไม่ได้ปฏิบัติภารกิจในฐานะผู้แทนราชวงศ์อีกต่อไป และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ขณะเริ่มชีวิตอิสระในอเมริกาเหนือ หรือประเทศแคนาดา

     ทว่าความหวังดังกล่าวก็ดูจะริบหรี่เต็มที เมื่อล่าสุดเจ้าชายแฮร์รี่ยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "หากเป็นไปได้ เขาคงไม่อยากเห็นเรื่องราวของตัวเองถูกตีแผ่อยู่ในซีรีส์เรื่อง The Crown สักเท่าไหร่" กระนั้นก็ยะงจะต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ทั้งคู่จะสามารถก้าวเข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงได้หรือไม่...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily