FASHION

Naomi Campbell เติมรักฉ่ำครั้งใหม่กับหนุ่มสุดฮอตอดีตสมาชิกวง One Direction

     ใกล้เข้าเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งเทศกาลความรักอย่างวันวาเลนไทน์มีข่าวจริงและข่าวลือเกี่ยวกับความรักของเหล่าเซเลบริตี้มากมายทั้งไทยและเทศ ต่างช่วงอายุ หรือแม้แต่ข่าวลือของวัยเก๋าอย่าง Brad Pitt และ Charlize Theron แต่เรามักไม่ค่อยได้ยินข่าวเกี่ยวกับนางแบบมากประสบการณ์ในด้านความรักสักเท่าไหร่แต่วันนี้เราหิ้วข่าวความรักของนางแบบระดับไอคอนมากฝากกัน

คอมเมนต์บนหน้าฟีดอินสตาแกรมของทั้งคู่ / ภาพ: @CommentsByCelebs

     ข่าวลือเกี่ยวกับความรักเกิดขึ้นและกระจายรวดเร็วมากจากอิทธิพลของอินเทอร์เนต แต่ดูเหมือนข่าวที่เรากำลังจะนำเสนอมีเค้าความจริงสูงมาก นั่นคือเรื่องหัวใจของ Naomi Campbell ซึ่งตอนนี้มี Liam Payne นักร้องหนุ่มสุดหล่ออดีตสมาชิกวง One Direction มาเติมความชุ่มชื้นให้กับนางแบบวัย 48 ปีคนนี้ คราวนี้ไม่ใช่การกุข่าวขึ้นมามั่ว ๆ ของสำนักขาวบันเทิงเพื่อขายอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทั้งคู่มีการปฏิสัมพันธ์กันจนมีหลักฐานในอินสตาแกรมให้เราได้ตามสืบกันโดยแอคเคาต์อินสตาแกรม @CommentsByCelebs แสดงภาพที่ทั้ง 2 คนคอมเมนต์ในโพสต์ซึ่งกันและกันในประโยคที่หยอดเย้ายวนไปมาชวนให้แฟน ๆ ตามสืบและติดตามกันไม่หยุดหย่อน ที่สำคัญอีโมจิรูปหัวใจสีแดงเป็นจุดมาร์กตัวใหญ่ ๆ ให้เราได้รู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เล่น ๆ แล้วนะ...

บรรยากาศงานคอนเสิร์ตของ Davido ที่ O2 Arena / ภาพ: Fidelity Diary

     แต่ที่พีคคือทั้งคู่ไปดูคอนเสิร์ตของ Davido ศิลปินไนจีเรียนสุดฮอตฮิตที่ O2 Arena ด้วยกัน มีแหล่งข่าวจากอังกฤษบอกว่า “ทั้งเลียมและนาโอมิร่วมงานแบบเงียบ ๆ โดยใช้ประตูด้านหลังเพื่อเข้าโซนวีไอพีสวีตชั้น 3 และก็ออกไปทางประตูหลังอย่างเงียบ ๆ เมื่อจบคอนเสิร์ต” ยังไม่หมดเพราะมีความพีคมากกว่านั้นหลังจากออกมาจากงานคอนเสิร์ตและเดินทางกลับเลียมได้นำอ้อมแขนเข้าโอบเอวของนาโอมิอย่างไม่แอบสายตาแต่อย่างใดบนรถ Range Rover ต้องบอกว่าแฟน ๆ เตรียมฉลองความรักให้กับหนุ่มวัยกระเตาะอย่างเลียมกับนาโอมินางแบบสาวระดับไอคอนได้เลยเร็ว ๆ นี้!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Naomi Campbell #Liam Payne