FASHION

เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล วางแผนจ้างพี่เลี้ยงให้กับทายาทคนแรกเรียบร้อย

     หลังจากสถานที่พักอาศัยแห่งใหม่ของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์อย่าง Frogmore Cottage เพิ่งจะมีโอกาสได้ต้อนรับสมาชิกคนล่าสุดอย่าง Archie Harrison Mountbatten-Windsor ทายาทคนแรกของทั้งคู่ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมปีนี้ ล่าสุดแหล่งข้อมูลยังออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อต่างๆ อีกว่า เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ ได้ตัดสินใจวางแผนเพื่อว่าจ้างพี่เลี้ยงให้คอยดูแลลูกน้อยอาร์ชีแล้วอย่างเป็นทางการ

ภาพถ่ายของพี่เลี้ยงมาเรีย บอร์รัลโล กำลังอุ้มเจ้าชายจอร์จที่พระราชวังบักกิ้งแฮม ในงาน Trooping The Color ประจำปี 2015 / ภาพ : AFP

 

     โดยในครั้งนี้ยังมีการยืนยันต่อไปอีกว่า อีกไม่นานทั้งเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ก็จะต้องกลับไปทำหน้าที่ของสมาชิกราชวงศ์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้อย่างเต็มตัว จึงจำเป็นที่จะต้องว่าจ้างพี่เลี้ยงไว้สำหรับดูแลทายาทของทั้งคู่ในบางเวลา เพื่อช่วยให้ทั้งคู่นั้นสามารถกลับไปทำงานของราชวงศ์ได้อย่างเต็มที่ ดังที่ทั้งคู่กำลังจะต้องเดินทางไปเยือนแอฟริกาในเดือนตุลาคมที่จะมาถึงนี้ (ที่แม้ตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า มีแนวโน้มมากเท่าไหร่ที่ Archie Harrison Mountbatten-Windsor จะเข้าร่วมการเดินทางครั้งดังกล่าวด้วย)

    

ภาพแรกของครอบครัวซัสเซกซ์เมื่อครั้งปรากฏตัว หลังจากที่เมแกน มาร์เคิลให้กำเนิดทายาทคนแรก / ภาพ : AFP

 

     และถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลอย่างแน่ชัดว่า พี่เลี้ยงแห่งครอบครัวซัสเซกซ์นั้นจะเป็นใคร หากจากการคาดเดาของหลายสำนักข่าวแล้ว ดูเหมือนว่าเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล จะมีรายชื่อของพี่เลี้ยงคนโปรดอยู่ในใจแล้วอย่าง Maria Borrallo ผู้สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัย Norland และเคยได้รับการว่าจ้างให้เป็นพี่เลี้ยงให้กับครอบครัวแคมบริดจ์มาแล้วในปี 2014 ซึ่งดูท่าทีแล้วน่าจะมีสิทธิ์ในการเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงให้กับทายาทคนแรกแห่งซัสเซกซ์คนนี้มากที่สุด อย่างไรก็ตามเพื่อนสนิทของทั้งคู่ยังได้ออกมายืนยันต่อความคิดเห็นในทางลบแล้วว่า เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยงมา เพราะทั้งคู่ไม่อยากเลี้ยงดูอาร์ชีด้วยตัวเอง หากต้องจ้างพี่เลี้ยงมา เพราะหน้าที่ของทั้งคู่หลังจากนี้อาจทำให้เมแกน มาร์เคิล ไม่สามารถอยู่กับอาร์ชีได้ตลอดเวลา ด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่ออังกฤษถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้ทายาทคนแรกคนนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ชีวิตครอบครัวอาจไม่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งคู่ หากตั้งแต่อาร์ชีเข้ามาในชีวิตพวกเขา ทั้งคู่ก็ไม่อาจหยุดยิ้มได้เลย และถึงแม้ว่าต้องคอยอยู่เฝ้าทั้งคืนจนนอนไม่หลับ ก็นับเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าจริงๆ”

     กระนั้นแฟนคลับของสมาชิกราชวงศ์ก็คงจะต้องติดตามกันต่อว่า ใครกันที่จะได้มาเป็นพี่เลี้ยงของอาร์ชีต่อไป...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalSussex