FASHION

Minnie Mouse ไปทำอะไรที่นิวยอร์กแฟชั่นวีก?

ครั้งแรกที่แฟชั่นวีกของมินนี่เมาส์จะเป็นอย่างไรนะ!

นิวยอร์กแฟชั่นวีกใกล้เข้ามาแล้วในอีกวันสองวันข้างหน้านี้  ซึ่งจะเป็นปีแรกของตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกจากค่ายดิสนีย์อย่าง ‘มินนี่ เมาส์’ ที่จะได้ไปร่วมงานสัปดาห์แฟชั่นในเมืองใหญ่ด้วยคน โดยจุดหมายแรกของเธอก็คือแมนฮัตตัน

 

ภารกิจแรกของมินนี่ทันทีที่ไปถึงนิวยอร์กก็คือการไปเยือนตึกเอ็มไพร์สเตต สัญลักษณ์สำคัญของนิวยอร์ก พร้อมกับโพสท่าเก๋ๆ ให้ช่างภาพแฟชั่นได้รัวชัตเตอร์ที่บริเวณจุดชมวิวในวันอังคารเวลา 10 โมงตรง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภารกิจของเธอยังรวมไปถึงการเข้าคลาสเรียนที่อินสตาแกรมกับพาร์ทเนอร์ฝั่งแฟชั่นตัวแม่อย่าง Eva Chen และไปพูดคุยอย่างเป็นกันเองพร้อมอัพเดทเทรนด์ในซีซั่นนี้กับ Annie Georgia Greenberg แฟชั่นเอดิเตอร์แห่ง Refinery 29 และแม้ว่าในตารางของเธอจะไม่มีการไปดูแฟชั่นโชว์ แต่ชื่อของมินนี่ก็อยู่ในรายชื่อแขกของปาร์ตี้แฟชั่นวีกในคืนวันศุกร์ ซึ่งแน่นอนว่ามินนี่ต้องไปร่วมปาร์ตี้ด้วย

 

แล้วทำไมมินนี่ เมาส์ ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ และผู้ใหญ่ทั่วโลกต้องไปแฟชั่นวีกด้วย? เป็นเวลาเนิ่นนานมาแล้วที่มินนี่ เมาส์เป็นตัวการ์ตูนที่เปรียบเสมือนแฟชั่นไอคอนของโลก มินนี่เคยเป็นมิวส์ให้กับแบรนด์แฟชั่นมากมาย ไปจนถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับดีไซเนอร์ดังไม่ว่าจะเป็น Lauren Conrad, Vans, Comme des Garçons ไปจนถึง Lanvin จะเห็นว่าเหล่าดีไซเนอร์ชั้นครูทั้งหลายต่างยอมรับนับถือให้มินนี่เป็นแฟชั่นไอคอนจากโลกการ์ตูนเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาจะอุทิศผลงานให้ ดังนั้นการเยือนนิวยอร์กแฟชั่นวีกเป็นปีแรกของมินนี่ในสัปดาห์นี้ถือว่าช้าไปด้วยซ้ำสำหรับแฟชั่นไอคอนที่ได้ชื่อว่าเป็นสากลที่สุดในโลกคนหนึ่ง

 

สาวกมินนี่รอชมภาพจากการเยือนแฟชั่นวีกปีนี้ได้ที่นี่ โว้กพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวจากแฟชั่นวีกทุกเมืองหลักตลอดเดือนกันยายนนี้!

 

ข้อมูลและภาพจาก WWD

 

WATCH