FASHION

หมายความว่าอะไร...เคทลินน์ คาร์เตอร์ คนรู้ใจไมลี่ย์ สวมแหวนรูปตัว M ที่นิ้วนางข้างซ้าย

     หลังจากที่มีกระแสข่าวว่านักร้องสาว Miley Cyrus (ที่เพิ่งเลิกรากับอดีตสามี Liam Hemsworth) และบล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง Kaitlynn Carter กำลังคบหากันอย่างจริงจัง ผ่านภาพหลุดมากมายที่หลายสำนักข่าวได้เผยแพร่ก่อนหน้านี้ ทั้งทริปล่องเรือยอร์ชสุดโรแมนติก ที่ประเทศอิตาลี ไปจนถึงการเดตกันในลอสแอนเจลิส ล่าสุดยังมีนักข่าวตาดีเห็นว่า เคทลินน์ คาร์เตอร์ ได้สวมแหวนที่สลักตัวอักษร M ไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธออีกด้วย

1 / 2

บล็อกเกอร์สาว Kaitlynn Carter คู่รักของไมลี่ย์ ไซรัส / ภาพ : Bennett Raglin


2 / 2

บล็อกเกอร์สาว Kaitlynn Carter คู่รักของไมลี่ย์ ไซรัส / ภาพ : Splash News


     โดยแหวนที่สลักตัวอักษร M ที่บล็อกเกอร์สาวสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอนั้น ถูกตีความว่าเป็นตัวอักษรย่อที่มาจากชื่อเต็มของ ไมลี่ย์ ไซรัส และเมื่อถูกสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย ก็คงจะต้องเป็นอะไรที่มีความหมายในความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่อย่างแน่นอน ทว่าก็ไม่ใช่ทุกคนที่คิดว่า นิ้วนางเป็นสัญลักษณ์ของบางสิ่งที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของความรักฉันชู้สาวเพียงอย่างเดียว เพราะนอกจากนี้ หากคุณได้มองสำรวจไปที่นิ้วชี้ของเธอ คุณก็ยังจะได้เห็นว่าแหวนอีกวงของเธอสลักไว้ว่า "GF" อีกทั้งแหวนที่นิ้วกลางของเธอ ก็ยังเป็นรูปเกือกม้า ซึ่งอาจจะเป็นเพียงรสนิยมส่วนตัวในการเลือกใส่แหวนของเธอเท่านั้นก็เป็นได้

     อย่างไรก็ตาม ก็คงจะต้องติดตามดูกันต่อไปว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร เพราะตอนนี้ก็มีแฟนคลับไม่น้อยที่กำลังเชียร์ และส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ หลังจากที่หลายคนทราบกันดีว่าทั้งคู่เพิ่งจะเลิกรากับอดีตคนรู้ใจ ก่อนที่จะมาคบหาดูใจกัน และไมลี่ย์ ไซรัส ก็บอบช้ำจากความสัมพันธ์ในครั้งนั้นไม่น้อย...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MileyCyrus