FASHION

นักเขียน 'Twilight' สร้างเซอร์ไพรส์ ออกนวนิยายภาคต่อแวมไพร์ ทไวไลท์

เมื่อนวนิยายชุด Twilight ยังไม่จบ ล่าสุด Stephanie Meyer ออกผลงานใหม่แล้วเรียบร้อย

     หลังจากที่นวนิยาย และภาพยนตร์ภาคต่อของ Twilight ได้สร้างกระแสนิยม และประสบความสำเร็จอย่างมากไปเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดเหล่าแฟนคลับก็คงจะได้ดีใจกันอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า Stephenie Meyer เจ้าของนวนิยายชุดดังกล่าว ได้สร้างเซอร์ไพรส์กำลังจะมีผลงานนวนิยายเรื่องใหม่ออกมา ในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยใช้ชื่อว่า "Midnight Sun" ซึ่งนับเป็นหนึ่งในภาคต่อของนวนิยายชุดแวมไพร์ ทไวไลท์ ที่หลายคนกำลังรอคอยนั่นเอง

     นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีของเหล่าแฟนคลับนวนิยาย และภาพยนตร์ภาคต่อแวมไพร์เรื่องดังกล่าว หลังจากที่นวนิยายเรื่อง "Breaking Dawn" หนังสือเล่มสุดท้ายหนึ่งในนวนิยายชุดทไวไลท์ได้รับการเผยแพร่เมื่อปี 2008 หรือเมื่อ 12 ปีที่แล้ว อีกทั้งภาพยนตร์ภาคต่อยังออกฉายครั้งสุดเมื่อ10 ปีก่อน ดังนั้นการกลับมาของนวนิยายชุดแวมไพร์ ทไวไลท์ครั้งนี้จึงกลายเป็นที่รอคอยของใครหลายคน นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนด้วยว่า ในนวนิยายเรื่องมิดไนท์ ซัน จะเป็นการเล่าเรื่องย้อนกลับไปถึงการพบกันของ 2 ตัวละคร Edward และ Bella อีกครั้ง

     งานนี้ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปแล้วว่า การเล่าเรื่องในภาคต่อนี้จะเล่าเรื่องไปในมุมมองที่น่าสนใขได้อย่างไรบ้าง แต่ที่แน่นอนก็คือตอนนี้เหล่าแฟนคลับของภาพยนตร์ และนวนิยายเรื่องนี้คงจะกำลังตั้งตารอให้ถึงวันที่ 4 สิงหาคมเร็วๆ เเน่นอน

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Twilight #MidnightSun #StephanieMeyer