FASHION

ระยิบระยับรอรับปีใหม่ Michelle Obama กับบู๊ตกลิตเตอร์ราคากว่า 130,000 บาท

     “การแสดงออกย่อมเปลี่ยนแปลงตามบทบาทที่เปลี่ยนไป” วลีนี้คงใช้อธิบายเรื่องแฟชั่นของบุคคลมีตำแหน่งได้ดีที่สุด เรากำลังพูดถึง Michelle Obama อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ที่เรื่องแฟชั่นเธอไม่เป็นรองใคร เธอมักรังสรรค์ลุคและหาไอเท็มมาให้คนรู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก Barack Obama ครบวาระ 8 ปีในตำแหน่งประธานาธิบดี เปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่มีความหลงใหลในเรื่องแฟชั่นอย่างมิเชลได้แสดงตัวตนด้านนี้ได้อย่างเต็มที่

Michelle Obama ในลุคเดรสแซฟฟรอนสีเหลืองและรองเท้าบู๊ตกลิตเตอร์จาก Balenciaga จับมือทักทายกับ Jessica Parker นักแสดงจาก Sex and the City / ภาพ: @RichRebellion

     จะว่าไปมิเชลโดดเด่นตั้งแต่ช่วงแรกของการเป็นภรรยาประธานาธิบดีแล้ว เธอเปรียบเสมือนอินฟลูเอนเซอร์ที่ไม่ว่าจะหยิบจับไอเท็มชิ้นไหนมาใส่ชิ้นนั้นเป็นอันต้องเกลี้ยงตลาด ครั้งนี้มิเชลสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งในงานเปิดตัวหนังสือของตัวเองที่ Barclays Center ในมหานครนิวยอร์ก ด้วยการปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับรองเท้าบู๊ตส้นสูงกลิตเตอร์สุดวิบวับยาวถึงต้นขาราคากว่า 4,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 130,000 บาท ดึงดูดสายตาแขกภายในงานได้เป็นอย่างดี และเธอกำลังทำให้ผลงานของ Demna Gvasalia เข้าไปอยู่ในใจใครหลาย ๆ คน จากการใส่ชุดเดรสแซฟฟรอนสีเหลืองสดจาก Balenciaga คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 ที่ยังไม่เปิดขาย ทำเอาสาว ๆ จ้องตาเป็นมันสำหรับการวางขายซีซั่นหน้ากันเลยทีเดียว!

Michelle Obama ในชุดเดรสสั้นลายพรางสีเขียวและสีเทอร์ควอยส์พร้อมเข็มขัดสายอะไหล่ทองกลัดด้วยอัญมณีสมัยเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ / ภาพ: Popsugar

     มิเชลเป็นตัวอย่างของการเปลี่ยนบทบาทและปฏิบัติให้เหมาะสม ถ้าพูดถึงชุดของสตรีหมายเลขหนึ่งบาเลนเซียก้าอาจจะไม่ใช่รูปแบบที่คนจะนึกถึง แต่เมื่อพ้นบทบาทออกมาเธอมีอิสระที่จะเล่นกับความแปลกใหม่ตามแนวทางของแบรนด์และตัวเธอเองมากขึ้น นับจากวันแรกที่สามีของเธอรับตำแหน่งจนถึงวันนี้อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งกลายเป็นที่สนใจในด้านแฟชั่นอยู่เสมอ และเธอก็แสดงให้เห็นว่าการแปรผันไปของบทบาทไม่ได้ทำให้ความหลงใหลในแฟชั่นเลือนหายไปจากตัวตนของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MichelleObama #Balenciaga