FASHION

โว้กอเมริกาผุดไอเดีย #MetGalaChallenge ชวนสายแฟ(ชั่น) มาคืนชีพงานเมต กาล่าอยู่ที่บ้าน

เลือกลุคพรมแดงของงานเมต กาล่าที่คุณประทับใจ แล้วลุกขึ้นมาแต่งตามกันได้เลย

     แม้ว่าจะต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากวิกฤตการณ์โควิด-19 สำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2020 ทว่าล่าสุดโว้กอเมริกา ยังได้ร่วมมือกับ Billy Porter ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์คืนชีพงานเมต กาล่า ด้วยการสร้างชาเลนจ์ใหม่อย่าง #MetGalaChallenge ที่กำลังจะกลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียในไม่ช้านี้...

     โดยทางโว้กอเมริกา ได้โพสต์ภาพถ่ายของบิลลี่ พอร์เตอร์ในลุค "Sun God" จากงานเมต กาล่า ประจำปี 2019 ที่ผ่านมา พร้อมคลิปวิดีโอขนาดสั้นลงบนบันชีอินสตาแกรม @voguemagazine เชิญชวนให้เหล่าสายแฟ(ชั่น)ได้แต่งตัวเลียนแบบลุคพรมแดงสุดประทับใจจากงานเมต กาล่าปีใดก็ได้อยู่ที่บ้าน เพื่อเฟ้นหาภาพของผู้ชนะที่จะถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ และบัญชีอินสตาแกรมของโว้ก อเมริกาในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นกำหนดการจัดงานเดิมนั่นเอง ราวกับว่าคุณจะได้ร่วมเดินพรมแดงในงานเมต กาล่าจริงๆ

     งานนี้บิลลี่ พอร์เตอร์ ยังแอบกระซิบเพิ่มเติมอีกว่า "ขอให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ทุกคนคิดนอกกรอบ และลองเลือกใช้แมตทีเรียลใหม่ๆ มาสร้างสรรค์ลุคที่คุณชื่นชอบดู อาจจะทำให้การแต่งตัวอยู่บ้านของคุณสนุกขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้" งานนี้ใครที่อยากจะมีภาพอยู่บนโว้กอเมริกาสักครั้งในชีวิต ห้ามพลาดเด็ดขาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2020 #MetGalaChallenge