FASHION

ส่องโมเมนต์ความหวานบนพรมแดงของ 3 คู่รักเซเลบริตี้ระดับโลกในงาน Met Gala 2021

นอกจากความหวานแล้วทั้ง 3 คู่ยังสร้างความสะดุดตาด้วยลุคอันน่าจดจำของงานในปีนี้

     ไฮไลต์ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของช่วงพรมแดงงานสำคัญระดับโลกต่างๆ ต้องมีเรื่องคู่รักเซเลบริตี้ที่น่าจับตามองอย่างแน่นอน และ Met Gala 2021 ก็มีหลายช่วงที่คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอายความรักของคู่รักคนดัง โดยงานนี้มีคู่รักสุดโดดเด่นทั้งหมด 3 คู่ และแต่ละคู่ถือเป็นคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามเยอะที่สุดในโลก จะมีคู่ไหนบ้างและแต่ละคู่มาในลุคอะไรติดตามได้ในบทความนี้เลย

     คู่แรกเราเริ่มที่คู่รักปรากฏการณ์ที่ร่วมเดินพรมแดงงานเมต กาล่าปีนี้ นั่นก็คือ Brooklyn Beckham และ Nicola Peltz โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่อัปเดตชีวิตส่วนตัวของกันและกันบนโซเชียลมีเดียอยู่ตลอด เรียกว่าเป็นคู่รักหวานฉ่ำที่หนุ่มสาวหลายคนต้องอิจฉา ทั้งคู่มาโปรยเสน่ห์ความหวานกันต่อในงานนี้ โดยบรุกลินมาในลุคชุดสูทสีดำและรองเท้าบู๊ตพื้นหนา ส่วนนิโคล่ามาในลุคชุดเดรสซีทรูจับระบายและถุงมือยาว ทั้งหมดจาก Valentino

     อีกคู่ที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกอย่างล้นหลามคือ Justin และ Hailey Bieber ที่หลังจากแต่งงานกันแล้วนั้นก็ยิ่งได้รับกระแสตอบรับไปในทางบวก เพราะเคมีของทั้งจัสตินและเฮลีย์เข้ากันได้ดีตลอดมา งานนี้ทั้งคู่ออกงานร่วมกันอีกครั้งหลังจากเพิ่งมีโมเมนต์น่ารักๆ จากงาน MTV Video Music Awards 2021 มาหมาดๆ วันนี้จัสตินมาในลุคสูทสีดำจากแบรนด์ Drew House ส่วนเฮลีย์มาในลุคเรียบโก้คลาสสิก โดยเธอสวมชุดกระโปรงยาวจาก Saint Laurent



WATCH




     อีกหนึ่งคู่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Shawn Mendes และ Camila Cabello หลังจากคืนก่อนหน้าทั้งคู่ได้แยกกันเดินพรมแดงจนช่างภาพไม่มีโอกาสได้เก็บภาพความหวานของคู่นี้เท่าไรนัก มาในเมต กาล่าทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อชอว์นและคามิล่าควงแขนกันเดินพรมแดงด้วยลุคสะดุดตา โดยชอว์นมาแบบเปลือยอกในลุคเบลเซอร์หนังสีดำ แมตช์เข้ากับกางเกงขาบาน รองเท้าบู๊ต และเข็มขัดสไตล์เวสเทิร์น ส่วนคามิล่ามาในลุคเสื้อครอปและกระโปรงยาวผ่าหน้าปักเลื่อมสีม่วง ทั้งหมดจาก Michael Kors

 

ภาพ: Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2021