FASHION

Meryl Streep ทุบสถิติตัวเอง เข้าชิงรางวัล Golden Globe Awards เป็นครั้งที่ 34!

     สมกับที่เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ได้รับการยอมรับจากฮอลลีวู้ด สำหรับ Meryl Streep ที่ล่าสุดเธอได้ทำลายสถิติการเข้าชิงรางวัลของตัวเธอเองลงได้อีกครั้ง ด้วยสถิติการเข้าชิงรางวัลของ Golden Globe Awards ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 34 จากซีรีส์ชื่อดังเรื่อง "Little Big Lies"...

     โดยในครั้งล่าสุดนี้ เมอรีล สตรีป ได้เข้าชิงในสาขารางวัล นักแสดงสมทบยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง จากบทบาทของ Mary Louis Wright จากซีรีส์ "Little Big Lies" ที่เธอได้ร่วมแสดงกับนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคนอย่าง นิโคล คิดแมน ที่ในครั้งนี้ก็ได้มีชื่อเข้าชิงนักแสดงฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน โดยการทำลายสถิติดังกล่าวนั้น เป็นการทำลายสถิติของตัวเธอเองที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา กับการเป็นนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงราวัล 33 ครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง The Post นั่นเอง

     ทว่าการเข้าชิงราวัล Golden Globe Awards ประจำปี 2020 ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ง่ายนักสำหรับ เมอรีล สตรีป เพราะในสาขารางวัลเดียวกันนี้ ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนเข้าร่วมชิงด้วย ไม่ว่าจะเป็น Helena Bonham Carter จากThe Crown, Patricia Arquette จาก The Act, Emily Watson จาก Chernobyl และ Toni Collette จาก Unbelievable งานนี้ก็คงจะต้องมารอติดตามกันแล้วว่า เธอจะสามารถคว้ารางวัลในปีนี้กลับบ้านไปได้หรือไม่...

      สามารถติดตามงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards ประจำปี 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 77 ในวันที่ 5 มกราคม 2020 ที่จะถึงนี้ ตามเวลาท้องถิ่นอเมริกา



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGlobeAwards2020