FASHION

Meryl Streep กลับมาในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์สารคดีที่จะตีแผ่อุตสาหกรรมสีเทาเกี่ยวกับ 'เซ็กส์'

เมื่อโลกสีเทาถูกเมินเฉยถึงการมีอยู่ Meryl Streep และ Sarah Jones เตรียมตีแผ่อย่างลึกซึ้งในสารคดีที่กำลังเตรียมถ่ายทำ

     การกลับมาวาดลวดลายนักแสดงหญิงระดับรางวัลออสการ์อย่าง Meryl Streep กับบทบาทผู้สร้างภาพยนตร์อีกครั้งคงเป็นเรื่องตื่นเต้นของแฟนคลับและคอภาพยนตร์ทั่วโลกแน่นอน วันนี้เธอเตรียมกลับมาอีกครั้งด้วยผลงาน ‘Sell/Buy/Date’ ฝีมือผู้สร้างอย่าง Sarah Jones ผู้กำกับดีกรีผู้ชนะรางวัลโทนี พร้อมทั้งได้ Rashida Jones และ Laverne Cox ร่วมโปรเจกต์สำคัญนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งของซาร่าและเมอริลที่ห่างหายการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการนานถึง 17 ปี!

Rashida Jones และ Laverne Cox อีก 2 สาวที่ร่วมในโปรเจกต์สำคัญครั้งนี้ / ภาพ: Popsugar - The Oprah

     โดยเรื่อง Sell/Buy/Date นั้นจะเป็นภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับข้องกับอุตสาหกรรมเรื่องเพศ เนื้อหามุ่งเน้นเจาะลึกเกี่ยวกับความซับซ้อนของคนที่แตกต่างกันในหลายด้านไม่ว่าจะเป็นวัตนธรรม ศาสนา เชื้อชาติ และอื่นๆ อีกมากมายที่มีความสัมพันธ์และความรู้สึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสีเทาในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งประเด็นสำคัญที่จะลงลึกจะเน้นถึงเรื่องเชื้อชาติ เฟมินิสต์ รวมถึงพลังอำนาจทางสังคมและธุรกิจของอุตสาหกรรมเรื่องเพศ ซึ่งเป็นการค้นหาคำตอบได้พอเหมาะพอเจาะพอดีกับช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดซึ่งเกิดประเด็นคำถามมากมายว่าคนในอุตสาหกรรมกำลังถูกกดทับหรือเปิดรับมากน้อยอย่างไร

การแสดงสุดแฟนซีในโลกอุตสาหกรรมสีเทา ณ ลาสเวกัส / ภาพ: Thrisllist

     การทำงานครั้งนี้มีรายงานว่าทีมงานบุกไปเจาะลึกอย่างเต็มที่เพื่อข้อมูลในการถ่ายทำโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเข้าถึงเหล่าหญิงสาวผู้เคยค้าประเวณี ผู้ใช้บริการ รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้เชิงลึก ซึ่งเรื่องนี้มันก้าวไปเสาะหาและตั้งคำถามถึงประเด็นเกี่ยวกับเหล่าให้ผู้บริการด้านนี้ที่เป็นเยาวชนอีกด้วย ด้วยเรื่องราวความจริงอันมืดมิดที่หลายคนเลือกจะมองข้ามปัญหาที่เกิดขึ้นจริงไป แต่เหล่าผู้สร้างและตัวเมอริลต้องการให้ผู้คนเห็นถึงการมีอยู่และเข้าใจเรื่องนี้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น Sell/Buy/Date จึงได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิต่างๆ มากมายรวมถึงองค์กรใหญ่อย่าง Ford Foundation ด้วย โดยการถ่ายทำคาดการณ์ว่าจะเริ่มขึ้นช่วงเดือนมีนาคมปี 2021 นี้ ตามสถานที่ที่ตั้งธงไว้คือเมืองลอสแอนเจลิส, นิวยอร์ก และ ลาสเวกัส ติดตามฝีมือการสร้างของคู่เมอริล-ซาราห์และทีมงานต่างๆ ที่จะสะท้อนแง่มุมโลกสีเทาให้เราได้เห็นว่าการมีอยู่ของ “โลกแห่งเซ็กส์” นั้นเป็นอย่างไร



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MerylStreep