FASHION

รวบรวมทุกลุคสวยในทริปโมร็อกโก ของเมแกน มาร์เคิล

การแต่งตัวของเมแกน มาร์เคิล ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ

     ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับคนที่ติดตามข่าวของราชวงศ์อังกฤษอย่างต่อเนื่องก็คงจะพบว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล นั้นไปเยือนประเทศโมร็อกโก ซึ่งโดยจุดประสงค์หลักของการเยือนประเทศโมร็อกโกในครั้งนี้ ก็คือการเข้าเยี่ยมมูลนิธิ และองค์กรทางการกุศลต่างๆ รวมไปถึงองค์กรที่เปิดโอกาสทางด้านการศึกษาให้กับผู้หญิงในประเทศโมร็อกโกอีกด้วย ซึ่งนอกจากภารกิจในการเข้าเยือนองค์กรการกุศลเพื่อสังคมเหล่านี้แล้ว เรายังได้เห็นอีกมุมหนึ่ง ที่เป็นไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริงของคู่รักราชวงศ์ ระหว่างเมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ และอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นลุคในแต่ละวันของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ที่ตอนนี้การแต่งตัวของเธอดูเหมือนจะถูกจับจ้องจากสื่อหลายสำนักป็นพิเศษ ด้วยการเลือกสรรเสื้อผ้าได้น่าสนใจ ครั้งนี้เราจึงขอรวบรวมลุคต่างๆ ในทริปโมร็อกโกของเมแกน มาร์เคิล มาให้ทุกคนได้เห็นว่ามีสไตล์มากแค่ไหน...

ภาพ : Getty Images

 

     เมแกน มาร์เคิล เริ่มต้นทริปครั้งนี้ที่ประเทศโมร็อกโก พร้อมด้วยเจ้าชายแฮร์รี่ ในชุดกระโปรงแบบมีเคปสีแดง อันเป็นผลงานสร้างสรรค์จากห้องเสื้อ Valentino ก่อนที่จะนำมาเข้าคู่กับรองเท้าคู่สวยสีนู้ด และกระเป๋าคลัตช์ ท่ีทำให้หลายคนต่างนึกไปถึงลุคในตำนานของเจ้าหญิงแม็กซิมาก็ไม่ปาน

ภาพ : Brides

 

     นับเป็นการเดินตามรอยเท้าของเคต มิดเดิลตัน ในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวก็ว่าได้ เมื่อเมแกน มาร์เคิล เลือกหยิบชุดกระโปรงสั้นอัดพลีตจาก Loyd Ford สีดำชลับขึ้นมาสวมใส่ พร้อมกับการเพิ่มลูกเล่นใหม่ ด้วยการสวมเบลเซอร์สีงาช้างให้ได้ลุคที่มีความสุภาพมากขึ้น ใส่เครื่องประดับต่างหูทรงกลมสีทอง และรองเท้าส้นสูงสีดำจาก Manolo Blahniks ที่เข้ากับลุคนี้เป็นอย่างดี



WATCH




ภาพ : Pinterest     

 

     คล้ายกับว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ผู้นี้ จะชื่นชอบการใส่ชุดเคปเป็นพิเศษ เพราะในทริปโมร็อกโกครั้งนี้ เรายังได้เห็นชุดกระโปรงยาวแบบมีเคปชุดที่สอง (ที่ทำให้หลายคนนึกไปถึงอีกหนึ่งลุคสวยของเคต มิดเดิลตัน ในชุดกระโปรงยาวจาก Alexander McQueen ก็ไม่ปาน) โดยครั้งนี้เมแกน มาร์เคิล ปรากฏตัวในชุดกระโปรงยาวสีนู้ด ดูเบาสบายจาก Dior ที่ยังคงให้ลุคสวยสง่าดังเคย

ภาพ : AFP

 

     และลุคล่าสุด เมื่อดัชเชสแห่งซัสเซกซ์นั้นปรากฏตัวในชุดกระโปรงยาวสีฟ้าพิมพ์ลายจาก Carolina Herrera ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งลุคที่แฟนคลับผู้ติดตามเมแกน มาร์เคิลนั้น ให้ความสนใจ และเป็นที่พูดถึงอย่างมากอีกลุคหนึ่ง เพื่อเข้าพบพระราชา Mohammed VI ณ Dâr-al-Makhzen ซึ่งเป็นเขตพระราชฐาน พร้อมด้วยพระบรมวงศานุวงศ์องค์อื่นๆ แห่งโมร็อกโก 

     ดูเหมือนว่าสมาชิกฝ่ายหญิงของราชวงศ์อังกฤษจะมีสไตล์ที่โดดเด่น และเป็นที่น่าจดจำอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หรือเมแกน มาร์เคิล ที่ในขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ นั่นยิ่งทำให้แฟชั่น และสไตล์ที่เธอหยิบจับในแต่ละครั้งน่าสนใจ และน่าพูดถึงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นไหนๆ ...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #Dressing