FASHION

ทนไม่ไหว! เมื่อจอร์จ คลูนีย์ ออกโรงปกป้องเมแกน มาร์เคิล จากเหล่าปาปารัสซี่ไร้จรรยาบรรณ

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นเพื่อนสนิททั้ง 5 คน ของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่แท้จริง ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ของเมแกน มาร์เคิล และพ่อของเธอ ไปจนถึงการยืนหยัดเพื่อต่อสู้กับข่าวลือมากมายที่พร้อมโหมกระพือพัดใส่เธอมาโดยตลอดหลังจากที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งแห่งราชวงศ์อังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของเมแกน มาร์เคิล และเหล่าปาปารัซซี่ที่คอยตามติดชีวิตเธอจนเกินควรนั้น ก็คงจะยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เมื่อล่าสุดนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง George Clooney ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว เพื่อปกป้องดัชเชสแห่งซัสเซกซ์อีกหนึ่งเสียงสำคัญ...

     จอร์จ คลูนีย์ ผู้ที่เป็นทั้งสหายของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ อีกทั้งยังเป็นแขกคนสำคัญในงานพิธีเสกสมรสของทั้งคู่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการกระทำที่จาบจ้วง และรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวมากเกินควรของเหล่าสื่อสำนักข่าว และปาปารัซซี่ที่มีต่อเมแกน มาร์เคิลว่า "แท้จริงแล้ว ผมไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่ผมเห็นว่ามันมากเกินไป เพราะตอนนี้ เมแกน มาร์เคิลกำลังถูกไล่ล่าโดยเหล่าปาปารัสซี่ที่ตามเธอไปทุกที่ ซึ่งผมว่ามันเป็นเรื่องที่แย่มาก เธอกำลังตั้งครรภ์ และกำลังถูกตามติดจากเหล่าปาปารัสซี่ไม่ต่างจากเจ้าหญิงไดอาน่าในคร้ั้งอดีต ที่เราต่างก็ทราบกันดีว่า จุดจบในชะตากรรมของเจ้าหญิงไดอาน่าในครั้งนั้นเป็นเช่นไร"

     อย่างที่เราทราบกัน เกี่ยวกับกรณีอุบัติเหตุใต้อุโมงค์ ณ ประเทศฝรั่งเศส ในปี 1997 ที่ได้พรากชีวิตของเจ้าหญิงแห่งปวงชนไปตลอดกาล กลายเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ทั่วโลก เหตุหนึ่งก็เป็นเพราะการไล่ล่าจากปาปารัสซี่เหล่านี้ ที่กระหายข่าวอย่างอำมหิตเกินควร ซึ่งในครั้งนั้นยังมีการออกมาประนามเหล่าสำนักข่าวที่ไร้จรรยาบรรณจนทำให้เกิดเหตุการณ์สุดสลดนี้ขึ้นจากทั่วโลก หรือแม้แต่จากถ้อยแถลงของเจ้าชายแฮร์รี่ในครั้งนั้นเองก็ตาม

ภาพ : Getty Images

 

     ไม่เพียงเท่านั้น หากนักแสดงระดับรางวัลออสการ์คนนี้ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีของเมแกน มาร์เคิล และพ่อของเธอต่อไปอีกว่า "ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันน่าผิดหวังแค่ไหน ที่ได้เห็นเรื่องราวความสัมพันธ์อันร้าวฉานนี้ของเมแกน มาร์เคิล และพ่อของเธอ ผ่านสื่อต่างๆ มากมายมายไม่เว้นวัน"... นับเป็นอีกครั้งที่คนรอบตัวของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ไม่นิ่งเฉยต่อกระแส Cyber Bullying ที่ถาโถมใส่เมแกน มาร์เคิล และยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทสัมภาษณ์ และบทเรียนที่เคยเกิดขึ้นในอดีตนั้น จะช่วยให้เหล่าสำนักข่าวทั้งหลายที่กระหายกระแสข่าวมากกว่าจรรยาบรรณนั้นจะได้ฉุกคิดสักนิด และระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้น



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #Dianan #GoergeClooney