FASHION

ยืนยัน! Meghan Thee Stallion พร้อมปล่อยเพลง 'Butter' เวอร์ชั่นรีมิกซ์ร่วมกับวง BTS

การคอลแลบอเรชั่นครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของทั้งแร็ปเปอร์สาว และ 7 ศิลปินหนุ่มในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลกก็ว่าได้

     หลังจากที่ติดปัญหาถูกขัดขวางจากต้นสังกัด 1501 Certified Entertainment ในประเด็นของการปล่อยเพลง 'Butter' เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินกลุ่มเกาหลีสุดฮอต BTS ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดตามรายงานของสื่อ Variety ระบุว่า "ผู้พิพากษาในรัฐเท็กซัสได้ตัดสินให้แร็ปเปอร์สาว Megan Thee Stallion มีสิทธิ์ในการยื่นคำร้องต่อค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอ เพื่อขออนุญาตให้ปล่อยเพลง Butter เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ที่มีเธอร่วมงานได้แล้ว" สร้างความโล่งใจให้กับเหล่าอาร์มี่ฝั่งอเมริกาไปตามๆ กัน

     ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เมแกนมีปัญหาขัดแย้งกับต้นสังกัดของเธอ เพราะในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ยังมีรายงานว่าเมแกนและค่ายได้มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ แต่กลับไม่ลงตัว จึงเป็นเหตุให้เหล่าแฟนคลับคาดการณ์กันไปว่า นี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ค่ายต้นสังกัดพยายามขัดขวางการปล่อยเพลงดังกล่าว ซึ่งเมแกนได้ระบุเอาไว้ในคำร้องว่า "หากต้นสังกัดไม่อนุญาตให้เธอปล่อยเพลงดังกล่าว อาชีพการงานของเธออาจจะประสบกับความเสียหายที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และได้รับผลกระทบร้ายแรงต่อความสัมพันธ์กับทั้งแฟนคลับ และศิลปินคนอื่นๆ ในวงการเพลง”

     อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของค่าย Big Hit Entertaiment ต้นสังกัดของทั้ง 7 หนุ่มวง BTS ก็ยังได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะมีการปล่อยเพลงดังกล่าวออกมาให้ได้ฟังอย่างแน่นอน ในวันที่ 27 สิงหาคม 2021 เวลา 11 โมงตรงตามเวลาประเทศไทย โดยยังคาดหวังต่อไปอีกว่าผลงานการคอลแลบอเรชั่นในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของทั้งแร็ปเปอร์สาว และ 7 ศิลปินหนุ่มในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลกอีกด้วย

ข้อมูล : Entertainment Weekly, tmz.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Butter #Army #MeghanTheeStallion