FASHION

เปิดประมูลคอลเล็กชั่นสะสมแบรนด์ Alexander McQueen ที่บางชิ้นเกือบสูญหายไปแล้ว!

Alexander McQueen ถือเป็นดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกที่ฝากผลงานระดับมาสเตอร์พีซไว้มากมายวันนี้แม้ตัวเขาจะไม่อยู่แล้วแต่ผลงานเขากำลังจะถูกเพิ่มคุณค่าดั่งงานศิลปะชั้นยอด

     ถึงคราวงานประมูลของโลกแฟชั่นจะกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่พิษโควิดถล่มโซนอเมริกาและยุโรปจนทำให้หลักมั่นฐานใหญ่ของเหล่าแบรนด์แฟชั่นและองค์กรการประมูลต้องปิดประตูป้องกันตัวกันถ้วนหน้า แต่วันนี้หลายฝ่ายเริ่มกลับมาจับมือพาวงการแฟชั่นเดินหน้ากันอีกครั้ง การประมูลครั้งล่าสุดที่กำลังเป็นที่จับตามองคงหนีไม่พ้นคอลเล็กชั่นเก่าเก็บของ Alexander McQueen ที่ล้วนเป็นยุคการกลั่นผลงานของตัวดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งในชื่อเดียวกับแบรนด์ เขาฝากผลงานระดับมาสเตอร์พีซไว้มากมาย และวันนี้เสื้อผ้าจากหลากหลายคอลเล็กชั่นในตำนานกลับมาอยู่ในสารบบการซื้อ-ขายอีกครั้ง

ตัวอย่างลุดในคอลเล็กชั่นสุดท้ายก่อน Alexander McQueen เสียชีวิต

     คอลเล็กชั่นที่นำมาประมูลดังกล่าวเป็นคอลเล็กชั่นสะสมพิเศษของ Jennifer Zuiker โดยไอเท็มทั้งหมดที่ถูกเลือกมาประมูลจากคอลเล็กชั่นสะสมนั้นจะถูกตั้งราคากลางและเริ่มการประมูลผ่านช่องทาง Doyle เว็บไซต์การประมูลออนไลน์ชื่อดัง และแน่นอนว่าถ้าใครสนใจแต่หาไม่เจอให้ค้นหาตามชื่อเจนนิเฟอร์เลยคือ “The Art of Alexander McQueen: The Jennifer Zuiker Collection” ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคอลเล็กชั่นนี้เป็นคอลเล็กชั่นงานศิลปะสวมใส่ได้สุดพิเศษของหญิงสาวคนหนึ่งผู้หลงใหลในฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์สมองเพชร

เสื้อคลุมร่มชูชีพที่สายแฟชั่นต้องจำกันได้

     ของในคอลเล็กชั่นนี้ที่ถูกนำมาประมูลสนนราคาเริ่มตั้งแต่ไม่กี่ร้อยไปจนถึงหลายหมื่นเหรียญสหรัฐฯ ไฮไลต์ของการประมูลครั้งนี้คือเสื้อคลุมทรงร่มชูชีพจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2002 หรือจะเป็นชุดสุดล้ำจากคอลเล็กชั่นสุดท้ายก่อนอเล็กซานเดอร์เสียชีวิต ความน่าสนใจอยู่ที่เราจะมีโอกาสได้เห็นชุดหายากกันอีกครั้ง เพราะหลายชุดของดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับก็สาบสูญไปตามกาลเวลา แต่สำหรับคอลเล็กชั่นสะสมนี้ไม่ใช่เพราะผู้สะสมอย่างเจนนิเฟอร์ไม่ใช่หญิงสาวที่ต้องการโด่งดังมีชื่อเสียง เธอคือผู้คลั่งใคล้ศิลปะของอเล็กซานเดอร์ขั้นสุด เธอเก็บราวกับมันเป็นงานศิลปะในพิพิธภัณฑ์อย่างไรอย่างนั้น ใครอยากเป็นเจ้าของชุดในตำนานหลายต่อหลายชุดลองเข้าไปดูได้ ที่นี่ หมดเวลาการลงประมูลวันที่ 10 กันยายนนี้เวลา 10 โมงตามประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประมาณ 3 ทุ่มตรงตามเวลาประเทศไทย แฟนๆ อเล็กซานเดอร์ แม็กควีนห้ามพลาด!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AlexanderMcQueen