FASHION

Maison Margiela เตรียมจัดโชว์โอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 แบบแบ่งตอนพร้อมตอนจบพิเศษ!

Maison Margiela เผยความพิเศษของการนำเสนอคอลเล็กชั่นล่าสุดด้วยการแบ่งตอนนำเสนอและมีตอนจบที่ถูกให้คำจำกัดความโดยเฉพาะ

     Maison Margiela ภายใต้การกุมบังเหียนของ John Galliano ย่อมไม่ขาดรูปแบบความสร้างสรรค์ด้านต่างๆ อยู่แล้ว การนำเสนอคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ก็เช่นกัน เพราะแบรนด์ประกาศเดินหน้าทำงานให้แฟนๆ ได้ยลโฉมความประณีตจากฝีมือเหล่าช่างเสื้อยอดฝีมือของเมซง ทว่ามันจะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์แฟชั่น วิดีโอแคมเปญ ลุคบุ๊ก หรือเทปบันทึกโชว์บนรันเวย์ แต่จะเป็นซีรี่ส์โอตกูตูร์เต็มอิ่มตลอด 3 วัน ซึ่งจอห์นถือเป็นคนแรกเลยก็ว่าได้ที่เผยกลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอการโชว์จะออกมาจริง เพราะตลอดระยะเวลาก่อนถึงแบรนด์ของเขาทุกคนต้องลุ้นกันว่าจะได้ดูแฟชั่นในรูปแบบใดกันแน่ ประกาศให้คนติดตามรอแบบนี้ต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่างแน่ๆ

ชุดเสื้อและกระโปรงเข้าชุดที่ดูเหมือนง่ายแต่มีการเสริมรายละเอียดเข้าไปอย่างซับซ้อน ผลงานจาก Maison Margiela คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ภายใต้ควบคุมของ John Galliano / ภาพ: Alessandro Viero - Vogue Runway

     เมื่อคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 จอห์นก็พาโลกเสื้อผ้าปักประดับชั้นสูงของมาร์จีล่าเข้าสู่วงเวียนแห่งสีสัน มันคือการปฏิวัตินิยามคำว่าโอตกูตูร์โดยเฉพาะของห้องเสื้ออันโด่งดังของฝรั่งเศสแห่งนี้  และลูกเล่นสำคัญที่เขาสอดแทรกไว้เกือบทุกลุคคือ “จะง่ายก็ไม่ง่ายจะยากก็ไม่ยาก” ลุคทั้งหมดเหมือนมีความขัดแย้งในตัวเอง ทว่ามันก็เป็นผลผลิตจากความสร้างสรรค์และลงรายละเอียดฝีมือโดยเหล่าทีมงานคุณภาพเบื้องหลังของเมซงแห่งนี้ มาในคอลเล็กชั่นที่กำลังจะเปิดตัวทุกคนจึงคาดหวังด้วยว่าเมื่อประกาศออกมาเป็นซีรี่ส์แล้วจะนำเสนออะไรบ้าง แน่นอนว่าจอห์นคือนักนิยามตัวยง เขานิยามสิ่งต่างๆ ใหม่ทุกครั้งที่นำเสนอ เพราะฉะนั้นอย่าลืมมาลุ้นกันว่าจอห์นจะตีความอะไรให้เราได้ตราตรึงแม้เป็นผลงานบนแพลตฟอร์มดิจิทัล แฟนโว้กติดตามให้ดี วันที่ 11 และ 15 กรกฎาคมนี้จะเป็นซีรี่ส์ ตามปกติ และวันที่ 16 กรกฎาคมแบรนด์ให้คำจำกัดความว่า “การเผยโฉมครั้งสุดท้าย” สาวกแฟชั่นพลาดไม่ได้เลยจริงๆ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MaisonMargiela #HauteCouture