FASHION

บียอนเซ่นั่งแท่นกำกับรายการพิเศษ เจาะลึกอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Lion King

     หลังจากที่ภาพยนตร์รีเมกเรื่อง The Lion King เวอร์ชั่นปี 2019 ประสบความสำเร็จไปไม่นาน ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ ABC ยังได้นำเสนอรายการพิเศษชื่อว่า Making The Gift รายการที่จะพาทุกคนไปเจาะเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นอัลบั้มเพลง The Gift ที่ในครั้งนี้ ผู้ชม และเหล่าแฟนคลับของศิลปินดีว่าแถวหน้าอย่าง Beyoncé Knowles ยังจะได้สัมผัสกับทุกขั้นตอนการสร้างสรรค์อัลบั้มดังกล่าว ที่เป็นอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Lion King อย่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

     ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บัญชีอินสตาแกรมของสถานีโทรทัศน์ ABC หรือ @abcnetwork ยังได้ลงคลิปวิดีโอขนาดสั้นตัวอย่างแรกของรายการพิเศษดังกล่าว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ชมจริง ตามกำหนดหารที่จะออกฉายในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน เวลาสี่ทุ่มตรง ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

     โดยตามการแถลงข่าวของสถานีโทรทัศน์ ABC นั้น บียอนเซ่ ศิลปินระดับโลกคนนี้ได้ลงทุน นั่งแท่นกำกับ และผลิตรายการพิเศษดังกล่าวที่จะเกิดขึ้นในคืนวันจันทร์ ร่วมกับ Ed Burke และ Steve Pamon รวมทั้ง Erinn Williams ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ที่พร้อมร่วมมือกันสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษนี้เพื่อสมนาคุณให้กับเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องกล่าวโดยเฉพาะ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MakingTheGift #Beyoncé