มีเงิน 500 บาท ซื้อเมกอัพอะไรได้บ้าง แนะนำไอเท็มดรักสโตร์ที่มีดีไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์

ในยุคข้าวยากหมากแพงจะใช้จ่ายทั้งทีก็ต้องใช้ให้คุ้มค่า

Photo: Courtesy of the brands

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าแล้วไม่อยากลงทุนกับเครื่องสำอางแพงๆ แนะนำให้เริ่มต้นจากแบรนด์ดรักสโตร์ เพราะเป็นสินค้าที่หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร แถมคุณภาพก็แน่นคับแก้วไม่แพ้กับเคาน์เตอร์แบรนด์เลย โว้กบิวตี้ขอแนะนำไอเท็มฮีโร่ของแต่ละแบรนด์ทีึ่ควรมี สามารถซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ แอบกระซิบว่ามาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ที่เห็นแล้วต้องรีบกด CF ให้ไว!

Maybelline New York - Fit Me Matte and Poreless Liquid Foundation

รองพื้นเนื้อแมตต์ เนื้อลิควิดเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวจนเกินไป ปกปิดปานกลาง ถ้าอยากได้ผิวที่แน่นกว่าเดิม แนะนำให้ลงซ้ำอีกหนึ่งชั้นหรือใช้คอนซีเลอร์ลงในส่วนที่ต้องการปกปิด คุมมันปานกลาง แต่ถ้าใครกลัวถ้าดรอปให้ซับความมันส่วนเกินออกแล้วกดแป้งพัฟฟ์เติมในช่วงระหว่างวันได้

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: Maybelline New York - Fit Me Matte and Poreless Liquid Foundaiton

Maybelline New York - Superstay Matte Ink Liquid Lipstick

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ พิกเมนต์สีแน่น กลบสีปากได้มิด โทนสีทำออกมาตอบโจทย์ที่ชอบสีชมพูนู้ด ทาได้กับทุกสีผิวของสาวไทย เนื้อค่อนข้างแมตต์พอสมควร ฉะนั้นใครที่มีริมฝีปากแห้ง แนะนำให้ทาลิปบาล์ม ทิ้งไว้สักครู่แล้วค่อยทาลิปสติก

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: Maybelline New York - Superstay Matte Ink Liquid Lipstick



WATCH




Maybelline New York - The Hypercurl Mascara Waterproof

มาสคาร่ายืนหนึ่งของใครหลายคน เนื้อเจลสีดำสนิทมาพร้อมกับสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ พัฒนาสูตรมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยให้ขนตางอนยาวตลอดวัน แถมราคายังน่ารักเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์ด้วย

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: Maybelline New York - The Hypercurl Mascara Waterproof

L'oreal Paris - Infallible 24H Matte Cover Foundation

 รองพื้นเนื้อแมตต์สนิทที่พัฒนาสูตรมาจากรุ่นหลอดแบน โดยตัวเนื้อรองพื้นจะมีความเหลว เกลี่ยง่าย บางเบามากขึ้น แต่ยังคงมีความปกปิดระดับปานกลางให้ฟีนิชลุคดูเรียบเนียน แต่ยังคงให้ความธรรมชาติอยู่ ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง เป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ มีทั้งหมด 8 เฉดสี จะออกไปทางโทนเหลืองอย่างเห็นได้ชัด จึงช่วยให้เลือกเฉดสีที่เข้ากับตัวเองได้ง่ายขึ้น

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: L'oreal Paris - Infallible 24H Matte Cover Foundation

L'oreal Paris - Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara 

ด้วยแปรงและเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ ช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น เพื่อขนตายาวเรียงสวยตลอดวัน มาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ แต่ล้างออกไม่ยาก เพียงใช้เมกอัพรีมูฟเวอร์ชนิดออยล์หรือเคลนซิ่งบาล์มก็สามารถละลายคราบมาสคาร่าออกแบบไม่ต้องเจ็บดวงตา

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: L'oreal Paris - Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara

L'oreal Paris - Rouge Signature Liquid Lipstick

ลิควิดลิปสติกเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย สัมผัสบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก สีสันชัดเจน ติดทนนาน เมื่อทาเสร็จจะกลายเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบริมฝีปากคล้ายกับลิปทินต์ เติมได้ตลอดทั้งวันโดยไม่กังวลว่าจะตกร่อง

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: L'oreal Paris - Rouge Signature Liquid Lipstick

NYX Professional Makeup - Total Control Drop Foundation

รองพื้นเนื้อน้ำแต่มีความเข้มข้นสูง เมื่อเกลี่ยลงไปบนผิวแล้วทิ้งให้เซตตัวจะแห้งสนิทกลืนไปกับผิว บางเบา ไม่หนักหนา ปกปิดได้เล็กน้อยถึงปานกลาง เหมาะสำหรับลุคเผยผิวที่ไม่ต้องการการปกปิดแน่นมาก มาพร้อมในรูปแบบของขวดพร้อมดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: NYX Professional Makeup - Total Control Drop Foundation

NYX Professional Makeup - Soft Matte Lip Cream

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่ให้สัมผัสแบบเนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย กลบสีปากเดิมได้มิด ติดทนนาน ถึงจะมีริมฝีปากแห้งก็รอดทาได้ไม่ตกร่อง แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายขนมหวานอีกด้วย

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: NYX Professional Makeup - Soft Matte Lip Cream

NYX Professional Makeup - Lid Lingerie Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลตต์เนื้อแมตต์ พิกเมนต์สีแน่น แนะนำให้ใช้นิ้วในการลงช่วงเปลือกตาจะติดทนกว่าการใช้แปรง มาในโทนสีน้ำตาลและส้มอิฐ แต่งได้หลายลุคหลายโอกาส ขนาดตลับเล็ก พกพาง่าย

 

ช่องทางการสั่งซื้อ: NYX Professional Makeup - Lid Lingerie Shadow Palette

WATCH

คีย์เวิร์ด: makeup online shopping Lazada promotion items