FASHION

Madonna จับมือ Warner Music Group ออกอัลบั้มพิเศษครบรอบ 40 ปีในวงการเพลง!

อัลบั้มดังกล่าวจะเริ่มเปิดตัววางขายในปี 2022 ควบคู่ไปกับการจัดอีเวนต์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาดอนนาจะเป็นผู้นั่งเเท่นควบคุมการผลิตทั้งหมดด้วยตัวเอง

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 63 แบบพอดิบพอดีของมาดอนนา ป๊อปไอคอนระดับตำนาน กับการประกาศจับมือค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Warner Music Group เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อัลบั้มเพลงแคตตาล็อกเวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งจะรวบรวมเอาทุกผลงานตลอด 40 ปีในวงการเพลง ที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก มาไว้ด้วยกันในอัลบั้มเดียวเป็นครั้งแรก ไล่เรียงมาตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเธออย่าง 'Everybody' ในปี 1982 ไปจนถึงอัลบั้มเพลงล่าสุดของเธอในปี 2019 ที่ผ่านมา โดยอัลบั้มแคตตาล็อกดังกล่าวจะเริ่มวางขายในปี 2022 ไปจนถึงปี 2025 ควบคู่ไปกับการจัดอีเวนต์เปิดตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาดอนนาจะเป็นผู้นั่งเเท่นควบคุมการออกแบบ และการสร้างสรรค์ผลงานทั้งหมดด้วยตัวเอง

     ไฮไลต์สำคัญของผลงานการคอลแลบอเรชั่นในครั้งนี้ก็คงหนีไม่พ้นข้อตกลงใหม่ของ Warner Music Group ที่จะครอบคลุมสตูดิโออัลบั้มทั้งสิ้น 17 อัลบั้มของมาดอนนา ตลอดชีวิตการทำงานของเธอ ซึ่งหมายรวมไปถึงเพลงฮิตอย่าง Like a Virgin, True Blue, Like a Prayer, Ray of Light, Music, Vogue, Into the Groove และ Express Yourself นอกจากนี้ยังมีผลงานประเภทเพลงประกอบ และอัลบั้มแสดงสดอีกมากมาย ที่จะถูกรวบรวม และนำมารังสรรค์ใหม่ในโปรเจกต์ครั้งนี้อีกด้วย

     อย่างไรก็ตามมาดอนนายังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อีกครั้งว่า “Warner Music Group คือจุดเริ่มต้นของฉัน ทีมงานทุกคนในตอนนั้นได้ช่วยเผยแพร่งานดนตรี และวิสัยทัศน์ที่ซ่อนอยู่ในผลงานของฉันไปสู่แฟนๆ ทั่วโลก ด้วยความเคารพในตัวผลงาน และเอาใจใส่ศิลปินอย่างฉันเสมอมา พวกเขาเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม และฉันก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผลงานของฉันตลอดช่วง 40 ปีที่ผ่านมา"

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Madonna #WarnerMusicGroup