FASHION

เมื่อ 'คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์' กลายเป็นชื่อรางวัลพิเศษในงานประกาศรางวัล LVMH ปีล่าสุด

     เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่เราจะได้รู้ผลรางวัล LVMH Prize ประจำปี 2019 รางวัลสำหรับดีไซเนอร์หน้าใหม่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กันยายนนี้ ที่ล่าสุดบริษัท LVMH ยังได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อรางวัลพิเศษบนเวทีครั้งนี้ เป็น Karl Lagerfeld Prize แทน เพื่อเป็นเกียรติ และให้เหล่าดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้ระลึกถึง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานจำนวนมากอันเป็นแรงบันดาลใจให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกต่อไป

ภาพ : Karl Lagerfeld

 

     โดยในครั้งนี้ Delphine Arnault อีกหนึ่งเบื้องหลังสำคัญของ LVMH ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "คาร์ลมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันแรกด้วยความกระตือรือร้น และพลังงานของเขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน และไม่ว่าใครก็ตามก็ต้องหลงใหลในแฟชั่นของเขา” เธอกล่าวต่อไปว่า “รางวัล Karl Lagerfeld นั้นเป็นการตอกย้ำความใกล้ชิดที่เราพัฒนาด้วยกันมาตลอดหลายปี และเป็นการยกย่องความเป็นอัจฉริยะที่เป็นเอกลักษณ์ของมนุษย์คนหนึ่ง ที่สามารถเปลี่ยนปารีสให้กลายเป็นเมืองหลวงแฟชั่นของโลกได้”

โฉมหน้าผู้เข้ารอบใน LVMH Prize ปี 2019 / ภาพ : lvmhprize

 

     โดยควบคู่ไปกับรางวัล Karl Lagerfeld ยังมีรางวัลผู้ชนะเลิศ LVMH ที่จะได้รับการยกย่องในฐานะของออกแบบแฟชั่นรุ่นเยาว์ยอดเยี่ยม ที่จะได้รับเงินรางวัล € 150,000 EUR (ประมาณ $ 170,000 USD) และได้เข้าร่วมโครงการให้คำปรึกษาตลอดทั้งปีจากทีม LVMH ซึ่งจะครอบคลุมไปถึง เรื่องราวเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งในด้านการผลิต และการตลาด จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดดอยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นมาอย่างยาวนาน

     ทีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วว่า ใครจะกลายเป็นดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่จะชนะรางวัล LVMH Prize ในปีนี้...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVMHPrize2019