FASHION

กวาดเรียบทุกแคมเปญ! Louis Vuitton เลือกญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด

     นับเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของนักแสดงสาวชาวไทย ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาาวนาน Louis Vuitton คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้อยู่ในเอลิสต์ และลุคบุ๊กของซูเปอร์แบรนด์แห่งนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และล่าสุด เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมือคนนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ให้กับนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Louis Vuitton ในชื่อ Tambour Horizon รุ่นปี 2019 ที่นับเป็นรุ่นที่สองของนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะแล้ว 

     ในแคมเปญโฆษณาของนาฬิกาข้อมือรุ่นล่าสุดนี้ ยังถูกนำเสนอผ่านเฟรนด์ของ Louis Vuitton มากความสามารถต่างสัญชาติทั้งสิ้น 4 คนด้วยกัน โดยญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ได้ประกบกับนักแสดงระดับโลกอีก 3 คน ไม่ว่าจะเป็น Sophie Turner , Justin Theroux และ Liu Haoran ที่พร้อมมาร่วมกันถ่ายทอดความรู้สึกของการเดินทางที่ช่วยเชื่อต่อโลกภายนอกอันกว่้างใหญ่กับความรู้สึกภายในของแต่ละคน อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงรายละเอียด และประสิทธิภาพอันเต็มขั้นของนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นล่าสุดนี้อีกด้วย

(สามารถรับชมวิดีโอแคมเปญตัวนี้ได้ที่ Instagram : voguethailand)

      โดยนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่ว่านี้ เป็นรุ่นสำหรับปี 2019 ล่าสุดที่มาพร้อมกับการพัฒนารายละเอียดที่น่าสนใจมากมาย เริ่มตั้งแต่ระบบปฏิบัติการที่พร้อมใช้งานควบคู่กับระบบการจัดการ Google's Wear OS ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลทั้งสิ้น 3100 หน่วย ที่จะสามารถมีส่วนช่วยในเรื่องของระยะเวลาความยาวนานของการใช้งานแบตเตอร์รีขนาด 300mAh อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ในระดับ 30 เมตร ซึ่งนับเป็นระดับความลึกที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนอีกด้วย

นักแสดงสาว ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในวิดีโอแคมเปญเปิดตัวนาฬิการุ่น Tambour Horizon 2019 edition จาก Louis Vuitton

 

      สำหรับเรื่องของดีไซน์นั้น นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าปัดทรงกลม ที่มีมาให้เลือกถึง 2 รูปแบบโดยรูปแบบแรกจะมาในลุคสีขาวเซรามิกขัดเงาขนาด 43 มิลลิเมตร และในอีกดีไซน์ที่มาในรูปแบบวัสดุเหล็กขัดเงา ที่ยังไม่ลืมประทับตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ LV ไว้ตรงที่ปรับเวลาด้านข้าง และด้านบนสุดของหน้าปัดนาฬิกา อีกทั้งเพื่อตอกย้ำความเรียบหรู คลาสสิก และช่วยส่งเสริมให้ข้อมือของหญิงสาวผู้สวมใส่ดูงามระหงมากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์ยังได้ตกแต่งตัวเรือนอีกหนึ่งเวอร์ชั่นด้วยความระยิบระยับของ Pure White & Diamonds ด้วยเพชรทั้งสิ้น 34 เม็ด

     นอกจากนี้ตัวหน้าปัดนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นนี้ ยังแสดงหน้าปัดในดีไซน์ที่สามารถบอกเวลาเป็นหลัก 24 ชั่วโมง ซึ่งตอบโจทย์กับทุกไทม์โซนบนโลก ให้ผู้สวมใส่ได้ใช้งานอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบตรวจจับมลภาวะ และ การใช้งานที่รองรับ LV City Guide app ที่เคียงคู่มากับดีไซน์ในแบบฉบับของ Louis Vuitton อย่างแท้จริง จึงนับได้ว่า นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนาฬิกาข้อมือของสาวๆ ในทั้งเรื่องของดีไซน์ และการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุด

1 / 4

ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในวิดีโอแคมเปญเปิดตัวนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่น Tambour Horizon 2019 edition จาก Louis Vuitton


2 / 4

Justin Theroux นักแสดงชาวอเมริกัน ในวิดีโอแคมเปญเปิดตัวนาฬิการุ่น Tambour Horizon 2019 edition จาก Louis Vuitton


3 / 4

Sophie Turner นักแสดงชาวอังกฤษ ในวิดีโอแคมเปญเปิดตัวนาฬิการุ่น Tambour Horizon 2019 edition จาก Louis Vuitton


4 / 4

Liu Haoran นักแสดงชาวจีน ในวิดีโอแคมเปญเปิดตัวนาฬิการุ่น Tambour Horizon 2019 edition จาก Louis Vuitton




WATCH




     โดยนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่น Tambour Horizon 2019 edition นี้ สนนราคาต่างกันตามรูปแบบดีไซน์ทั้ง 4 ดังนี้ The Monogram Eclipse ราคา 2,550 , the Matte Black ราคา $3,085 , the Monogram Brown ราคา $3,000 และ Pure White สนนราคาอยู่ที่ $4,450 ตามลำดับ 

     นับเป็นอีกเรื่องน่ายินดีที่นักแสดงสาวไทยมากความสามารถ ผู้เริ่มต้นเปลี่ยนเกมแฟชั่นระดับโลกเมื่อเกือบ 3 ปีก่อน ได้เข้ามาอยู่ในกระแสโลกอีกครั้ง เป็นการตอกย้ำการยอมรับระดับสากลต่อดาราสาวไทยคนนี้อย่างเต็มขั้น อีกทั้งทั่วโลกยังจะต้องหันกลับมามองประเทศไทย พร้อมเป็นการยกระดับธุรกิจแฟชั่นของประเทศผ่านนักแสดงสาวชาวไทย ให้เทียบเท่าในระดับสากลได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย

 

WATCH