FASHION

Louis Vuitton พกเอาความสนุกสนานครั้งใหม่มากับคอลเล็กชั่น LV Crafty

ลวดลายโมโนแกรมเป็นอีกหนึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Louis Vuitton ที่ใครๆ ต่างก็ทราบดี จนถึงปัจจุบันเรายังคงได้เห็นแบรนด์นำเอกลักษณ์นี้มาดัดแปลงและใส่ลูกเล่นเพื่อเพิ่มความโมเดิร์นมากขึ้นในแต่ละครั้งอีกด้วย แน่นอนว่าครั้งนี้หลุยส์ วิตตอง ยังพกเอาลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมสาดความสนุกสนานสดใสมารังสรรค์ขึ้นเป็นคอลเล็กชั่น LV Crafty ในปี 2020 นี้ด้วย

LV Crafty นำเสนอโทนสีที่สดใสในแบบคนรุ่นใหม่ที่ผนวกเอาลูกเล่นของลวดลายโมโนแกรมขนาดใหญ่มาผสมผสานเข้ากับลายพิมพ์กราฟฟิค โดยได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 20 ทั้งศิลปะแบบกราฟฟิตี้ และแบบ Neo-Expressionism ซึ่งในช่วงปี 1980s เราจะยังได้เห็นเทรนด์ของกระแส Urban และ Underground นำสิ่งเหล่านี้มาผสมผสานกันมากขึ้น และจะเห็นได้อย่างชัดเจนในแวดวงศิลปะทั้งตามแกลเลอรี่และพิพิธภัณฑ์ในเมืองที่ขึ้นชื่อด้านศิลปะและความหลากหลายอย่างนิวยอร์ก แบรนด์จึงได้รวบเอาแรงบันดาลใจเหล่านี้มารังสรรค์ด้วยความประณีตและพิถีพิถันเพื่อกลายเป็นคอลเล็กชั่นล่าสุด

แบรนด์หยิบนำเอาลายพิมพ์ต่างๆ มาจับคู่เข้ากับโมทีฟ Monogram Giant ของแบรนด์ โดยใช้สองคู่สีคือสีแดงกับสีครีม และสีในโทนฤดูใบไม้ร่วงอย่างสีคาราเมลกับสีครีม เพื่อดีไซน์เข้ากับกระเป๋ารูปทรงไอคอนนิคของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมอย่าง Onthego หรือจะทรงขนมจีบ NéoNoé และ Boite Chapeau Souple นอกจากนี้ยังมีรูปแบบของหนัง Monogram Empreinte ที่ผสานลวดลายพิมพ์แบบ LV Crafty ด้วยความเรียบโก้มีสไตล์ รวมถึงดีเทลต่างๆ อย่างเช่นหูกระเป๋า และที่ห้อยกระเป๋า เพื่อเติมแต่งกระเป๋าสีขาวและดำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น



WATCH




1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



WATCH

คีย์เวิร์ด: Louis Vuitton LV Crafty