FASHION

ไอเท็มชิ้นใหม่! หูฟังไร้สายสุดหรู อภินันทนาการจาก Louis Vuitton

     คุณคิดว่าโลโก้ หรือตราสัญลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานนั้น จะมีมูลค่าเท่าไหร่… หากยังคิดไม่ออก เรามีคำตอบมาให้ เพราะล่าสุดแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอย่าง Louis Vuitton เพิ่งจะเผยแพร่สินค้าชิ้นใหม่ นั่นก็คือหูฟังไร้สายในนาม Louis Vuitton Horizon Earphones ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 995 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 3 หมื่นบาท) ที่มีความพิเศษอยู่ที่การประทับตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ LV ลงไปบนตัวของหูฟัง เพื่อเอาใจสาวกของแบรนด์อย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้วดูเหมือนว่าเจ้าตัวไอเท็มที่เป็นหูฟังไร้สายจริงๆ นั้น จะเป็นเพียงแค่หูฟังธรรมดา ตัวเดียวกันกับของทาง Master & Dynamic MW07 buds ที่ออกมาให้สาวๆ สายเทคโนโลยี ได้ยลโฉมกันไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนั้นสนนราคาอยู่ที่เพียง 299 ดอลลาร์เท่านั้น หากเมื่อมันได้ถูกตราด้วยโลโก้ของ Louis Vuitton แล้ว ก็คล้ายเป็นการชุบชีวิตให้กับหูฟังไร้สายแสนธรรมดา จนทำให้มีราคาพุ่งสูงขึ้นมาเกือบ 3 เท่าตัว ทำให้ทางสื่อของ hypebeast ยังออกมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟังแกมคำพูดตลกร้ายที่ว่า "แค่เจ้าตัวอักษร LV สองตัวนั้น ก็มีมูลค่าปาเข้าไป 700 ดอลลาร์แล้ว"

1 / 4

ภาพ : Master & Dynamic


2 / 4

ภาพ : Master & Dynamic


3 / 4

ภาพ : Master & Dynamic


4 / 4

ภาพ : Master & Dynamic


     อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ หูฟังไร้สาย Master & Dynamic MW07 buds ก็ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดการค้าของเหล่าสินค้าไฮแฟชั่นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการชุบชีวิตของ Louis Vuitton อีกทั้งในเรื่องของดีไซน์ และการใช้สีสัน ก็ยังเสริมให้หูฟังไร้สายชิ้นนี้ดูแตกต่างจากสินค้าประเภทเดียวกันที่มีวางขายอยู่เกลื่อนตลาดอีกด้วย จนสามารถกล่าวได้ว่าการร่วมมือกันของแบรนด์ครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นการชี้ช่องทางไอเดียด้านการตลาดใหม่ๆ ให้กับแบรนด์อื่นๆ ให้ได้เห็นอย่างน่าสนใจ

     และถ้าหากใครยังสงสัยเกี่ยวกับเรื่องของคุณภาพของสินค้าชิ้นนี้ ก็ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป เพราะล่าสุดยังมีการออกมารีวิวไอเท็มชิ้นนี้ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย Stefan Etienne ที่ได้กล่าวเอาไว้ว่า "มันช่างเป็นหูฟังไร้สายที่สะดวกสบาย พกพาง่าย อีกทั้งคุณภาพของเสียงที่ส่งออกมายังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย ซึ่งก็เป็นเรื่องสมควรแล้วที่ไอเท็มชิ้นนี้จะไม่ได้ถูกแปะป้ายไว้ว่ามีราคาเพียง 299 ดอลลาร์อย่างที่มันเคยเป็น"



WATCH




ภาพ : Master & Dynamic

 

     โดยทาง Louis Vuitton ได้ออกจำหน่าย หูฟังไร้สาย Louis Vuitton Horizon Earphones ในสามเฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีแดง และตัวหูฟังสีดำประทับตรา LV สีน้ำเงิน และสีส้ม ที่ยังมาพร้อมกับตัวเก็บหูฟังรูปแบบกลม ประทับตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ให้ได้จับเข้าคู่กันได้ด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า จะสามารถหาซื้อไอเท็มชิ้นนี้ได้ที่ไหน หรือเมื่อไหร่ แต่ก็นับเป็นอีกหนึ่งชิ้นไอเท็มที่น่าติดตาม...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton