FASHION

เซอร์ไพรส์ความน่ารัก...สำนักพระราชวังปล่อย 3 ภาพใหม่ของเจ้าชายหลุยส์ฉลองอายุ 1 ขวบ

พระราชวังอังกฤษปล่อยภาพเซตใหม่ของเจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติอายุครบ 1 ปี

     นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งเมื่อวันนี้เป็นวันฉลองครบรอบวันคล้ายวันประสูติครบ 1 ปีของเจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ งานนี้ทางสำนักพระราชวังจึงปล่อยภาพ 3 ภาพของเจ้าชายน้อยแห่งราชวงศ์อังกฤษออกมาให้กับสาธารณชนเชยชมความน่ารักกันแบบเต็มอิ่ม “ดยุกต์และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ยินดีที่จะแชร์ภาพของเจ้าชายหลุยส์ในโอกาสฉลองอายุ 1 ปี”

ภาพ: Courtesy of Catherine, Duchess of Cambridge

     ภาพแรกเป็นภาพที่ถ่ายโดยเคต มิดเดิลตันที่ย่านนอร์โฟล์คใกล้กับแอนเมอร์ฮอลล์ โดยลุคของเจ้าชายหลุยส์เป็นเสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงินพร้อมปักลวดลายสุนัขแสนน่ารักไว้เบื้องหน้า

ภาพ: Courtesy of Catherine, Duchess of Cambridge

     ส่วนเซตอีกภาพเป็นลุคเสื้อสีแดงพร้อมอาปักกิริยาแสนน่ารักบนก้อนหินที่ปกคลุมไปด้วยมอสสีเขียวธรรมชาติ แถมยังมีมือนั้นปีนป่ายเล่นสนุกราวกับว่าอยู่โลกแห่งจินตนาการ พร้อมทั้งมีความเลอะเทอะเป็นธรรมชาติของชุดและหัวเราะมีความสุข ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางสำนักพระราชวังปล่อยภาพแบบนี้ออกมา เพราะเคตเองก็ชอบถ่ายภาพแบบนี้เช่นกันโดยที่เดือนเมษายนปีที่แล้วก็มีภาพเจ้าชายตัวน้อยขณะเป็นทารกให้เห็นหน้าฟีดแล้วเช่นกัน



WATCH




ภาพ: Courtesy of Catherine, Duchess of Cambridge

     ก่อนหน้านี้เองเจ้าชายหลุยส์ก็ปรากฏตัวอยู่ในการ์ดคริสต์มาสประจำของราชวงศ์เช่นกัน และข่าวใหญ่สำคัญต่อจากนี้ที่ใครหลายคนเฝ้าในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าคือเมแกน มาร์เคิลและเจ้าชายแฮร์รี่จะให้กำเนิดทายาทคนแรก ถึงแม้ว่าการคลอดจะถูกปิดเป็นเรื่องส่วนของสำนักพระราชวังเท่านั้น แต่ท้ายที่สุดต้องมีรูปให้เราเชยชมกันอย่างแน่นอน และในวันที่ 2 พฤษภาคม เจ้าหญิงชาร์ลอตต์จะเป็นวันคล้ายวันประสูติครบรอบ 4 ปีของเจ้าหญิงตัวน้อยเช่นกัน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเราอาจจะได้เห็นกลุ่มเจ้าหญิง-เจ้าชายรุ่นใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษรวมตัวกันแบ่งปันความน่ารักแล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kensington Royal