FASHION

หลีกทางให้ Amazone ด่วน ! นี่คืออิทแบ็กใบล่าสุดจาก Longchamp ที่มัดใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

กระเป๋ารุ่นใหม่จาก Longchamp ที่จะบอกเล่าพลังหญิงแกร่ง พร้อมได้ Kendall Jenner มาร่วมถ่ายทอดความทรงพลังในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

     ครอบรอบประวัติศาสตร์ของแบรนด์ 70 ปี Longchamp ไม่ได้แค่ปิดโรงอุปรากร Palais Ganier กรุงปารีสเพื่อเฉลิมฉลองอย่างอลังการพร้อมแขกอีก 2,000 ชีวิตเท่านั้น แต่ยังปล่อยกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดออกมาเพื่อบอกเล่าพลังหญิงแกร่งในแบบที่แบรนด์เป็นมาอย่างยาวนาน พร้อมได้ Kendall Jenner มาร่วมถ่ายทอดความทรงพลังในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ กระเป๋ารุ่นที่ว่านั้นก็คือ 'Amazone' โดดเด่นด้วยตัวล็อกกระเป๋าที่เป็นหัวเข็มขัดทรงอานม้า สายโซ่สะพายเส้นบางแบบเฟมินีน และที่สำคัญเลยคือหนังคุณภาพเยี่ยมสมกับเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านหนังระดับโลก จนหลายคนนิยามกระเป๋าใบนี้ด้วยคำ 3 คำ นั่นก็คือ Sophisticated, Modern และ Sleek 

     คำนิยามที่ว่าคงไม่ใช่แค่สำหรับกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังสะท้อนไปถึงตัวสาวๆ ทั่วโลกที่พากันถือกระเป๋าใบนี้ เพราะตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็มีทั้งนางแบบ เซเลบริตี้ และแฟชั่นบล็อกเกอร์มากมายต่างพากันหยิบอเมโซนมาแมตช์กับลุคโปรดของตัวเองกันเพียบ ไม่ว่าจะเริ่มต้นที่ ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ซูเปอร์สตาร์สาวไทยที่ดังถึงฝั่งอเมริกา เธอเลือกหยิบอิทแบ็กใบนี้ไปชมโชว์แรกของลองฌองป์ถึงนิวยอร์กในลุค Black on Black แมตช์เสื้อหนัง เดรสผ้าฉลุลาย แว่นกันแดด และอเมโซนในสีดำทุกชิ้นจนได้กลิ่นอายกรันจ์กึ่งเรียบหรูเหมาะกับ New York Fashion Week สุดๆ จนเหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมโชว์ยังฮือฮา!

     Kendall Jenner แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์เลือกจับคู่อเมโซนไซส์ใหญ่เข้ากับเสื้อยืดและบู๊ตคู่เท่จนได้ลุคสตรีต หรืออีกครั้งหนึ่งที่เธอนำมาแมตช์เข้ากับเดรสพิมพ์แพทเทิร์นโลโก้ม้าแข่งของลองฌองป์จนได้ความเรียบหรูลงตัวอย่างพอดี

1 / 8

พราวด์ - อรณิชา กรินชัย


2 / 8

แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช


3 / 8

เบลล์ - เขมิศรา พลเดช


4 / 8

แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช


5 / 8

Valentina Marzullo


6 / 8

Sabrina Meijer


7 / 8

Raquel Strada


8 / 8

Mahryska




WATCH




      ส่วนโว้กอิทเกิร์ล พราวด์ - อรณิชา กรินชัย ที่ดึงความอ่อนหวานจากเดรสผ้าคอตตอนสีขาวเข้ากับอเมโซนสีพาวเดอร์พิงค์ได้อย่างลงตัว และยังมี 3 สาวเท่ แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เบลล์ - เขมิศรา พลเดช, พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม รวมไปถึงแฟชั่นบล็อกเกอร์ทั่วโลกอีกเป็นจำนวนมากที่งัดอิทแบ็กใบนี้ออกมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร

     ส่วนหนึ่งที่ทำให้อเมโซนขึ้นแท่นขวัญใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกก็คงหนีไม่พ้นจิตวิญญาณความสนุก ความสดใส และเปี่ยมความคิดสร้างสรรค์ตามสไตล์สาวปารีเซียงของลองฌองป์ อย่างที่เคนดัลเคยพูดถึงว่า “ฉันคิดว่าฉันและลองฌอมป์ต่างเป็น “World Citizen” นั่นก็คือคนที่เข้าใจในวัฒนธรรมที่ต่างกันของแต่ละประเทศได้เป็นอย่างดีและพร้อมที่จะส่งต่อสิ่งนั้นให้กับคนทั้งโลก ถึงแม้ว่าทุกคอลเลคชั่นของลองฌอมป์จะเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของสาวปารีเซียงแต่หญิงสาวทั่วโลกก็สามารถถือได้อย่างมั่นใจ” 

     พบกับอเมโซนได้แล้วที่ลองฌอมป์ทั้ง 5 สาขา แฟลกชิปสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ โทร. 02-003-6166 สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-997 เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-255-9408 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-937-1578 เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 โทร. 02-361-1075 และออนไลน์สโตร์ที่ http://onlinestore.ppgroupthailand.com

WATCH