FASHION

Anne Hathaway ไม่แคร์โควิด-19 เปิดตัวหนังเรื่อง 'Locked Down' ที่ถูกถ่ายทำขณะกักตัว!

หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "คุณจะต้องตกหลุมรักแอนน์ แฮทธาเวย์อีกครั้ง!"

     ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Locked Down ผลงานลำดับล่าสุดของนักแสดงมากฝีมืออย่าง แอนน์ แฮทธาเวย์ ซึ่งนั่งแท่นกำกับโดย Doug Liman ผู้กำกับมากฝีมือ ที่ครั้งนี้ได้หยิบยกเอาสถานการณ์ผลกระทบจากโควิด-19 อย่างการกักตัวมาเล่นล้อได้อย่างน่าสนใจ โดยมีแผนฉายผ่านสตรีมมิ่ง HBO Max ในวันที่ 14 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนักวิจารณ์หลายคนยังบอกเหล่าแฟนคลับที่กำลังรอดูหนังเรื่องนี้แบบเต็มๆ ไว้อีกว่า "นักแสดงเรื่องนี้อาจจะทำให้คุณนึกถึงแอนน์ตอนที่แจ้งเกิดในภาพยนตร์ขึ้นหิ้งอย่าง The Devil Wears Parada ก็เป็นได้"...

 

 

 

     ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถูกถ่ายทำไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยหยิบเอาสถานการณ์ปัจจุบันที่ว่าด้วยการใช้ชีวิตท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโคโรน่ากำลังระบาดอยู่ทั่วโลก และการล็อคดาวน์ในประเทศอังกฤษมาเป็นฉากหลังสำคัญ นำแสดงโดยแอนน์ แฮทธาเวย์ และชิเวเทล เอจิโอฟอร์ ในบทบาทของลินดา และแพกซ์ตัน บอกเล่าถึงสองสามีภรรยาที่ต้องแยกบ้านกันอยู่ชั่วคราวหลังจากที่ไวรัสระบาด และทางการมีคำสั่งล็อคดาวน์ ทั้งสองต้องติดต่อกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งทั้งสองตัวละครก็เกิดไอเดียพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ด้วยการร่วมมือกันโจรกรรมเพชรจากห้าแฮร์รอดส์ที่ปิดอยู่ ก่อนที่ความสนุกทั้งหมดจะเกิดขึ้น

     ใครที่คิดถึงแอนน์ในบทบาทของโจรสาวจาก Ocean's 8 ติดกลิ่นแฟชั่นเล็กๆ แบบ The Devil Wears Prada ก็ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ที่แม้ว่าหลายคนจะยังคงกังขา และตั้งข้อสงสัยว่าการหยิบยกเอาสถานการณ์ที่มีการสูญเสียเช่นนี้มาใช้อาจสร้างความไม่พอใจให้เกิดขึ้นในสังคมได้ แต่ก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #LockedDown #Covid19