FASHION

กระเป๋าที่เล็กที่สุดในโลก! ซูมกระเป๋าจิ๋วของ Lizzo บนพรมแดงงาน AMAs มีใครให้เล็กกว่านี้ไหม

     ในงาน American Music Awards หรือ AMAs ครั้งที่ 47 เราได้มีโอกาสเห็นชุดเดินพรมแดงของเหล่าศิลปินหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ตั้งแต่ชุดราตรีสั้น-ยาว ไปจนถึงชุดคนเลี้ยงผึ้งของ Billie Eilish ในงานนี้มีอีกคนที่เราจะหยิบยกมาพูดถึงกันก็คือ Lizzo ศิลปินสาวมากความสามารถวัย 31 ปีที่แปรเปลี่ยนแฟชั่นพรมแดงที่ไม่ได้ดูหวือหวามากนักให้กลายเป็นที่พูดถึงได้อย่างน่าสนใจ กลายเป็นศิลปินสาวคนนี้สร้างสีสันให้กับพรมแดงปีนี้ได้อย่างดี เธอจะแมตช์ลุคให้น่าสนใจอย่างไรติดตามได้ในบทความนี้

ลุคเดินพรมแดงเต็มๆ ของ Lizzo ในงาน AMAs 2019 / ภาพ: Jordan Strauss

     ลิซโซ่ศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลบิ๊กโฟร์หรือ 4 สาขาใหญ่ในงานครั้งนี้เปิดตัวโดดเด่นบนพรมแดงด้วยชุดเดรสสั้นปาดไหล่สีส้มเพิ่มมิติให้กับชุดด้วยเทคนิคการจับระบาย แมตช์ชุดนี้เข้ากับรองเท้าสีขาวเรียบง่ายจาก Stuart Weitzman แต่ที่ทำให้ลุคนี้ยิ่งไม่ธรรมดาและเราไม่พลาดจะหยิบมาให้แฟนๆ โว้กได้ชมกันคือ กระเป๋าใบจิ๋วในมือ แทนที่เธอจะเลือกคลัตช์หรือแอ็กเซสเซอรี่อื่นๆ ที่เราคุ้นตากันกับชุดเดรส แต่นักร้องสาวเลือกจับกระเป๋าขนาดเล็กที่สุดในโลกจาก Valentino มาถือคู่กายแทน จากเดรสสีส้มจับระบายถูกเพิ่มความน่าสนใจด้วยกระเป๋าใบนี้ทำให้ลุคของลิซโซ่น่าตื่นเต้นขึ้น เพราะเมื่อกระเป๋ามีขนาดยิ่งกว่ากะทัดรัดก็ต้องมีลักษณะท่าทางการถือที่ต่างกัน นอกจากตัวกระเป๋าจะเป็นที่พูดถึงแล้วท่าถางของเธอบนพรมแดงก็ยิ่งทำให้ลิซโซ่โดดเด่นมากขึ้นอีกด้วย

ท่าทางการถือกระเป๋าใบจิ๋วของ Lizzo / ภาพ: John Shearer

     รางวัลบิ๊กโฟร์อยู่แค่เอื้อมมือของลิซโซ่แล้วเธอจะคว้ามันมาได้สำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม ส่วนลุคเดรสกับกระเป๋าใบจิ๋วของเธอชนะใจใครหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อย ศิลปินผู้เคยติดชาร์ตบิลบอร์ดอันดับ 1 จากเพลง “Truth Hurts” คือผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะรอบด้าน วันนี้เธอแสดงให้เห็นแล้วว่าศิลปะด้านแฟชั่นเธอก็ตั้งใจทำออกมาได้ดีเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AMAs2019