FASHION

ดีลไม่สำเร็จ! YG Entertainment ออกประกาศ 'ลิซ่า Blackpink' จะไม่เข้าร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไทย

งานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะแก้ปัญหานี้อย่างไรต่อไป ต้องจับตาดู...

     ยังคงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับประเด็นการดึงตัว 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' แห่งวง Blackpink มาร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไทย ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อหวังที่จะสร้างกระแสนิยมในการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นในไทยอีกครั้งหลังเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้ ทว่าล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเสียแล้ว เมื่อต้นสังกัดของลิซ่าอย่าง YG Entertainment ได้ออกจดหมายประกาศปฏิเสธกระแสข่าว และการเข้าร่วมงานเคาต์ดาวน์ดังกล่าวแล้วอย่างเป็นทางการ

     โดยในแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า "ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่าลิซ่าไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

     จดหมายแถลงการณ์ดังกล่าวจากต้นสังกัดสร้างความชัดเจนให้กับเหล่าบลิงค์ชาวไทยที่รอคอยการมาเยือนประเทศไทยของลิซ่าในช่วงปลายปีนี้ อีกทั้งยังสร้างกระแสแชร์ต่อโพสต์ดังกล่าวในโลกโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ที่หลายคนลงความเห็นตรงกันว่า เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้แล้วว่าลิซ่าจะไม่สามารถมาร่วมงานดังกล่าวได้ เนื่องจากตารางงานที่อัดแน่น กระนั้นงานหนักก็คงตกไปอยู่ที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแล้วว่า จะดำเนินการต่อแผนจัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่อย่างไรต่อไป...

ข้อมูล : YG Entertainment

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisa #LALISA #LisaBlackpink