FASHION

ลิซ่า Blackpink อาจได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทย!

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจา และนัดเซ็นสัญญาต่อไป

     หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหูว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กำลังเตรียมตัววางแผนรับมือกับการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้กลับมาเที่ยวในประเทศไทยอีกครั้งหลังเปิดประเทศ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ล่าสุดมีรายงานว่า นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ศิลปินชื่อดังระดับโลก 2 คนอย่าง "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" จากวง Blackpink และ "อันเดรอา โบเซลลี" นักร้องโอเปร่าชื่อดัง ได้ตกลงเข้าร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงสัปดาห์หน้าจะเข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณา และเจรจาค่าตัว เพื่อกำหนดวันเซ็นสัญญาต่อไปนั่นเอง

     ทั้งนี้จากการรายดังกล่าว ยังมีการเปิดเผยเอาไว้ด้วยว่า มีการวางแผนงานจัดงานเคาต์ดาวน์เอาไว้รวม 3 ชั่วโมงเต็ม โดยจะเริ่มตั้งแต่ในช่วงกลางคืนของวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2565 ซึ่งอาจมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบงานบางอย่าง จากเดิมที่มีความตั้งใจจะแยกศิลปินทั้ง 2 คน ให้ขึ้นคอนเสิร์ตคนละที่ คือที่จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพมหานครนั้น อาจจะเปลี่ยนมาเป็นให้ทั้ง 2 คนได้ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกัน ที่จังหวัดภูเก็ต บนสะพานสารสิน​ เพื่อให้นักท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียงได้เข้าร่วมงานเคาต์ดาวน์ในครั้งนี้ด้วย และนอกจากนี้ก็ยังมีการรายงานเพิ่มเติมเอาไว้ด้วยว่า เบื้องต้นจะต้องใช้งบมากถึง 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 100 ล้านบาท ในการว่างจ้างศิลปินทั้ง 2 คนโดยยังไม่รวมค่าจัดงานส่วนอื่นๆ 

     อย่างไรก็ตามหลังจากที่ข้อมูลของข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยหลายคนมองว่าแผนการรองรับการเปิดประเทศในไม่ช้านี้ ตัวแปรสำคัญอันดับต้นอยู่ที่การได้รับวัคซีนของประชาชนในประเทศอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ มากกว่าแผนงานโปรโมตประเทศด้วยวิธีการแบบนี้ในเวลานี้ แต่ประชาชนทั่วไป และชาวบลิงค์ก็ยังคงจะต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิดว่าประเด็นนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร และการนัดเซ็ญสัญญากับทั้ง 2 ศิลปินจะสำเร็จลุล่วงไปได้หรือไม่

ข้อมูล : Thairath Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #Blackpink #LALISA