Lisa Blackpink
FASHION

ข่าวลือหนาหู! ลิซ่า BLACKPINK อาจปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022

ถ้าเธอได้ร่วมเดินพรมแดงงาน Met Gala ปีนี้จริงๆ คุณคิดว่าเธอจะมาในชุดอะไร...

     กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวลือที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับความเป็นไปได้ที่ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ หนึ่งในสมาชิกจากวง BLACKPINK จะได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในเช้าวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 ตามเวลาประเทศไทย โดยมีการคาดเดาในโลกโซเชียลมีเดียต่อไปว่า ลิซ่าอาจปรากฏตัวในนามของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Celine ก็เป็นได้ โดยต้นตอของข่าวลือดังกล่าวเริ่มต้นจากที่แฟนคลับชาวบลิงก์ได้สังเกตว่ามีช่างภาพชื่อดังชาวนิวยอร์กหลายคน รวมทั้งโรงแรมดังในมหานครนิวยอร์กที่เหล่าเซเลบริตี้ใช้บริการแต่งตัวก่อนเข้างานเมต กาล่า อย่าง 50 Bowery ได้มากดติดตามบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของลิซ่าเมื่อไม่นานมานี้ จุดประเด็นให้หลายคนเฝ้าจับตาสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นบนพรมแดงงานเมต กาล่า ปีนี้เสียยกใหญ่

Lisa Blackpink at Met Gala 2022

     หากถามถึงความเป็นไปได้...ก็ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้มากทีเดียว เพราะเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โรเซ่ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญมาแล้ว ด้วยการเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเมต กาล่า ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Yves Saint Laurent เคียงข้างหัวเรือใหญ่อย่าง Anthony Vaccarello จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย หรือกระทั่งอีกหนึ่งศิลปินจากอุตสาหกรรมเคป็อปอย่าง CL อดีตสมาชิกวง 2NE1 ก็ร่วมปรากฏตัวบนพรมแดงงานเมต กาล่า ในปีเดียวกัน ในโททัลลุคสุดโมเดิร์น สะท้อนกลิ่นอายแบบออเรียนทัล ที่สามารถเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามไม่แพ้กัน

     สำหรับงานเมต กาล่า ประจำปี 2022 จัดขึ้นในธีม ‘In America: An Anthology of Fashion’ เพื่อเป็นการสดุดีแด่วงการแฟชั่นอเมริกัน โดยในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายวงการมารับหน้าที่เป็นโฮสต์ร่วมมากถึง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น Blake Lively, Ryan Reynolds, Regina King และ Lin-Manuel Miranda ที่จะมาร่วมเดินพรมแดง และช่วยกันระดมทุนเข้าสถาบันเครื่องแต่งกายแห่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ลิซ่าจะได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเมต กาล่า จริงหรือไม่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2022 #Lalisa #LisaBlackpink #Blackpink