After Party Met Gala 2022
FASHION

ส่องเทรนด์ชุดชั้นในใส่ออกนอกบ้านได้จากเหล่าเซเลบฯ ในงานปาร์ตี้ Met Gala 2022

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็แมตช์ชุดชั้นในเป็นเสื้อตัวนอก แล้วออกไปท่องโลกยามราตรีกันหมดแล้ว

     แม้ว่างาน Met Gala ประจำปี 2022 จะจบลงไปแล้วหลายวัน แต่ดูเหมือนว่าจะยังคงมีควันหลงอีกมากมายให้คนแฟชั่นได้พูดถึงกันจนถึงวันนี้ หนึ่งในนั้นคือลุคของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานในปีนี้กันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงลุคของพวกเขาและเธอในงาน After Party Met Gala 2022 ที่เพิ่งมีภาพปล่อยออกมาให้ได้ชมกันว่าสนุกสนานแค่ไหน แฟชั่นไอคอนหลายคนเปลี่ยนจากชุดพรมแดงสุดตระการตา สู่ชุดปาร์ตี้ที่หลายคนนึกไม่ถึง จนกลายเป็นไวรัลอยู่ตอนนี้ หนึ่งในนั้นคือลุคของฝั่งสาวๆ ที่ดูเหมือนจะจัดเต็มพาเหรดชุดสไตล์ 'Lingerie' เข้าร่วมงานปาร์ตี้ครั้งนี้กันยกใหญ่

     (ตามไปอ่านเรื่องราวประวัติศาสตร์เทรนด์ 'Bullet Bras' สุดแปลกต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/bullet-bras-trend-fashion-history) 

Bella Hadid at Met Gala 2022

     ขอเริ่มต้นกันที่ Bella Hadid แฟชั่นไอคอนคนสำคัญที่มักจะปรากฏตัวพร้อมลุคสุดเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ ในงาน After Party Met Gala ประจำปี 2022 ที่เบลล่าเลือกสวมใส่ชุดชั้นในลูกไม้และคอร์เซ็ต สะท้อนความเซ็กซี่เต็มขั้น โดยฝีมือนักออกแบบชาวตุรกีนามว่า Dilara Findikoglu ที่ตัดเย็บแฝงรายละเอียดเอาไว้บนเสื้อผ้าชุดนี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอมือตุรกีสุดประณีตที่ถูกนำมาใช้ตัดเย็บจริง หรือจะเป็นผ้าในยุค Belle Epoque อายุ 120 ปี ที่กลายมาเป็นชุดดังกล่าวบนตัวของซูเปอร์โมเดลสาวคนนี้เช่นกัน

Kendall Jenner at Met Gala 2022

     ต่อด้วยนางแบบสาวชื่อดังแห่งยุคอีกหนึ่งคนอย่าง Kendall Jenner ที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ ด้วยลุคที่สามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าสาวกแฟชั่นไปได้อย่างอยู่หมัด กับชุดเกาะอกกระโปรงซีทรู ปักประดับเลื่อมลวดลายดอกไม้สีดำ จากแบรนด์ Miu Miu สวมทับลงไปบนชุดชั้นในสีโอลด์โรส ที่ทำให้โททัลลุคของเคนดัลน่าสนใจขึ้นมากเลยทีเดียว



WATCH




Hailey Bieber at Met Gala 2022

     ปิดท้ายด้วยแฟชั่นไอคอนอีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ Hailey Bieber ภรรยาของ Justin Bieber ที่ขอสลัดภาพความหรูหราบนพรมแดง โผล่มาเข้าร่วมงานปาร์ตี้หลังจบงาน Met Gala ปี 2022 ด้วยลุคสุดเรียบโก้ตามแบบฉบับของสาว Saint Laurent สไตลิ่งเสื้อชั้นในเข้ากับเสื้อสูทและกางเกงหนังสั้นสีดำ สะท้อนกลิ่นอายความมัสคิวลีนเล็กๆ ผสมผสานความเซ็กซี่แต่พอดี

     ทั้ง 3 ลุค 3 สไตล์ที่โว้กคัดมาให้ชมกันแล้วที่นี่นั้น น่าจะพอทำให้เหล่าสายแฟชั่นพอนึกออกกันแล้วว่า ครั้งต่อไปที่ต้องไปงานปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน เราจะแต่งตัวสไตล์ 'Lingerie' อย่างไรให้ดูโดดเด่นไม่แพ้ใครในค่ำคืนนั้น

ข้อมูล : British Vogue

WATCH