FASHION

Lil Nas X สะกดสายตาคนทั้งโลกด้วยลุคพรมแดงในงาน Bet Awards ประจำปี 2021

ถ้าถามว่าลุคพรมแดงลุคไหนจัดจ้านที่สุดในปี 2021 จะต้องมีทั้ง 2 ลุคของ Lil Nas X อย่างแน่นอน

     เมื่อสถานการณ์ทั่วโลกดีขึ้นจากการได้รับวัคซีนทั่วถึงในหลายพื้นที่ งานสเกลใหญ่ต่างๆ เริ่มกลับมาจัดกันอย่างต่อเนื่อง ทัพศิลปินดาราชื่อดังก็ตบเท้ากันเข้าร่วมอย่างคับคั่ง แฟชั่นพรมแดงหลังยุคโควิดเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นกว่าที่เคย เพราะตลอดระยะเวลาที่ต้องใช้ชีวิตภายใต้กรอบจำกัด ไม่สามารถนำเสนอแง่มุมความจัดจ้านด้านแฟชั่นให้ใครได้เห็นนักอาจสร้างแรงผลักดันในการอวดโฉมลุคพิเศษนอกรั้วบ้านอีกครั้ง วันนี้ Lil Nas X ศิลปินชื่อดังเจ้าของรางวัลมากมายก็กลับมาสร้างสีสันบนพรมแดงกับ 2 ลุคที่ต้องทำให้ทุกคนหยุดมอง

Lil Nas X ในชุดจากแบรนด์ Andrea Grossi

     ลิล แนส เอ็กซ์ แรปเปอร์สไตล์จัดจ้านเข้าร่วมงาน Bet Awards ประจำปี 2021 ด้วยแฟชั่นสุดตระการตาและไม่มีใครคาดเดาได้ โดยเขาปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยชุดเดรสลวดลายศิลปะของชาวคาทอลิกจากแบรนด์ Andrea Grossi พิเศษตรงบริเวณกระโปรงที่บานออกลักษณะคล้ายชุดผู้หญิงจากยุคโบราณ เติมความสมบูรณ์แบบด้วยรายละเอียดของซิปที่ถูกออกแบบให้รูดลงเผยช่วงหน้าอก สร้างความตะลึงจนทุกสายตาต้องจับจ้อง นับว่าลิล แนส เอ็กซ์สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้พบเห็นได้อย่างมากกับชุดนี้ แต่เขาไม่ได้เตรียมความพิเศษมาแค่นี้เท่านั้น...

Lil Nas X ในชุดจากแบรนด์ Richard Quinn

     ศิลปินเจ้าของเพลง “Montero” ยังสร้างเซอร์ไพรส์ไม่หยุด เพราะเขาปรากฏตัวบนพรมแดงเป็นครั้งที่ 2 ในงานเดียวกันด้วยชุดสูทลายพิมพ์ดอกไม้สไตล์บาโรกและรายละเอียดการปักประดับคริสตัลจากแบรนด์ Richard Quinn นับเป็นอีกหนึ่งสีสันบนพรมแดงในปี 2021 ที่หลายคนคาดหวังความพิเศษเหนือระดับจากเหล่าเซเลบริตี้ที่กลับมาโลดแล่นในงานต่างๆ ได้อย่างอิสระมากขึ้นอีกครั้ง และ 2 ชุดนี้ของลิล แนส เอ็กซ์ก็อาจเรียกได้ว่าเป็นลุคพรมแดงที่จัดจ้านที่สุดในปีนี้เลยทีเดียว

 

ภาพ: Vogue US



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LilNasX