FASHION

คว้าสิทธิ์เล่นหนังเรื่องเดียวกับ Leonardo DiCaprio เพียงแค่ร่วมบริจาคช่วยโควิด-19

     ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือวิกฤตการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ Leonardi Di Caprio ที่ล่าสุดยังได้เสนอโอกาสสุดพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาบริจาคผ่านเว็บไซต์ All In Challenge ว่า ผู้โชคดีอาจได้มีสิทธิ์ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "Killers of the Flower Moon" กับเขา และนักแสดงชื่อดังคนอื่นๆ พร้อมทั้งยังจะได้ไปร่วมเดินพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกับทีมงาน และเหล่านักแสดงอีกด้วย

     โดยไอเดียสร้างแรงจูงใจเพื่อกระตุ้นยอดบริจาคในครั้งนี้เกิดขึ้นจากนักแสดงชื่อดัง ลีโอนาร์โด ที่ได้จับมือกับ โรเบิร์ต เดอ นิโร เพื่อส่งต่อชาเลนจ์ดังกล่าว ผ่านวิดีโอสั้นบนบัญชีอินสตาอกร และทวิตเตอร์ของทั้งคู่ โดยทั้งคู่ยังได้เชิญชวนเอาไว้อีกว่า "สังคมของเราต้องการการช่วยเหลือสนับสนุนมากที่สุดในตอนนี้ และถ้าคุณอยากรู้ว่า การทำงานกับผู้กำกับชื่อดัง และเหล่านักแสดงมืออาชีพเป็นอย่างไร นี่คือโอกาสของคุณแล้ว พวกเราอยากจะเสนอบทนักแสดงสมทบในภาพยนต์เรื่อง Killers of the Flower Moon ให้กับคุณ กับโอกาสที่จะได้อยู่ในกองถ่ายกับพวกเราทั้งสามคน และการร่วมงานรอบปฐมทัศน์เปิดตัวภาพยนตร์ด้วยกัน"

     ทั้งนี้บนเว็บไซต์ All In Challenge ยังมีชาเลนจ์ให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมายเพื่อรับโอกาสกระทบไหล่ดารา และศิลปินที่คุณชื่นชอบ และในขณะเดียวกันยังได้ร่วมทำความดีเพื่อสังคมอีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus #AllInChallenge #LeonardoDiCaprio