FASHION

การพบกันของตัวแม่! Lady Gaga คว้า Ariana Grande ร่วมงานในเพลง 'Rain On Me'

ดูเหมือนว่าอัลบั้ม "Chromatica" ของ Lady Gaga จะกลายเป็นปรากฏการณ์ของวงการเพลงระดับโลกไปเสียแล้ว!

 

 

     หลังจากที่นักร้องสาวชื่อดังอย่าง Lady Gaga ได้เปิดเผยลิสต์รายชื่อบทเพลงทั้งหมดในอัลบั้มใหม่ช่าสุดของเธอ ในชื่อ "Chromatica" พร้อมด้วยรายชื่อของเหล่าศิลปินตัวท็อปที่จะมาร่วมงานในอัลบั้มนี้ จนเกิดเป็นกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียในช่วงข้ามคืนเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเลดี้ กาก้า ยังได้โพสต์ภาพโปรโมตเพลง "Rain on Me" ที่ได้หนึ่งในนักร้องสาวแห่งยุคอย่าง Ariana Grande มาร่วมงาน ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อส่งสัญญาณให้กับแฟนๆ ที่กำลังรอชมผลงานของทั้งคู่อยู่นั่นเอง

     ภาพโปรโมตดังกล่าวสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่เป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบกราฟฟิกสุดคัลต์ ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของเลดี้ กาก้า พร้อมด้วยการเลือกใช้โทนสีสะดุดตา และยังนับเป็นการร่วมงานกันของศิลปินระดับแม่เหล็กของวงการ ที่จะกลายเป็นปรากฏการณ์แห่งวงการเพลงโลกอย่างแน่นอน โดยทางต้นสังกัด และศิลปินสาวอย่าง เลดี้ กาก้า เองก็ยังได้ออกมาให้รายละเอียดสำคัญแล้วว่า เพลง "Rain On Me" ที่ทุกคนรอคอยกันอยู่นั้นจะออกมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

     นอกจากนี้อัลบั้ม Chromatica ยังมีกำหนดวางแผงจำหน่ายในวันที่ 29 พฤษภาคม โดยอย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าความโดดเด่นของอัลบั้มล่าสุดนี้ของเลดี้ กาก้า คือการดึงศิลปินตัวท็อปมาร่วมงาน หนึ่งในนั้นยังรวมไปถึงศิลปินกลุ่มเกาหลีสุดฮอตอย่าง Blackpink ที่จะมาร่วมงานกับเธอในบทเพลง "Sour Candy" อีกด้วย จะออกมาเป็นอย่างไร...งานนี้ต้องรอติดตาม

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #ArianaGrande #RainOnMe #Chromatica