FASHION

เลดี้ กาก้า อวดโฉมบนพรมแดงออสการ์ พร้อมสร้อยคอเพชรมูลค่ากว่า 30 ล้านดอลลาร์!

     หากจะพูดถึงงานประกาศรางวัลออสการ์ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นดั่งไฮไลต์สำคัญที่ทั่วโลกให้การจับตามอง ก็คงจะหนีไม่พ้นการเดินพรมแดงของเหล่านักแสดง และเซเลบริตี้คนสำคัญที่พร้อมใจกันพาเหรดชุดสวยมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เช่นเดียวกันกับงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 ที่เหล่านักแสดงคนดังก็ยังคงเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างต่อเนื่อง แม้แต่ศิลปิน และนักแสดงสาวอย่าง Lady Gaga ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าช่างภาพ และสื่อทุกสำนักกับการปรากฏตัวบนพรมแดงของเธอ ที่คล้ายกับว่าจะกลายเป็นซีรีส์ที่สามารถเซอร์ไพรส์ผู้ติดตามได้อยู่เสมอ...

     เพราะล่าสุดศิลปิน ควบตำแหน่งผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Lady Gaga ได้มาถึงงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด ในชุดเดรสสีดำ เกาะอก อภินันทนาการจากห้องเสื้อ Alexander McQueen พร้อมสวมถุงมือยาวสีดำ ที่ทำให้เราหลายคนนึกถึงลุคในตำนานของนักแสดงสาวระดับฮอลิวู้ดในตำนานเช่นเดียวกัน อย่าง Audrey Hepburn ขึ้นมาจับใจ ไม่ใช่เพียงเพราะชุดเดรสยาวสีดำที่ เลดี้ กาก้า สวมใส่มาเท่านั้น หากเครื่องประดับที่เธอเลือกสวมใส่มาเข้าคู่กับชุดสวยในครั้งนี้ก็คือ สร้อยคอเพชรสีเหลืองจาก Tiffany & Co. ที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้านดอลลาร์ ที่ใช้เพชรถึง 128.54 กะรัต อีกทั้งยังเป็นเครื่องประดับจิวเวลรีที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลกอีกชิ้นหนึ่ง และยังเคยได้รับการสวมใส่เพียงแค่ 3 ครั้ง ตลอดช่วงเวลาประวัติศาสตร์ 142 ปีที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาว Audrey Hepburn ในภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tiffany’s ในปี 1961 นั่นเอง... 

ภาพ : Getty Images

 

     นับเป็นอีกครั้งที่ศิลปิน และนักแสดงสาว เลดี้ กาก้า ต้องทำให้แฟนคลับ และใครหลายๆ คนแทบหยุดหายใจกับลุคพรมแดงสุดสง่างามของเธอ หลังจากการปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัลที่ผ่านมา ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยสักครั้งเดียว และก็คงจะต้องจับตามองเธอต่อไป



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2019