FASHION

โว้กแนะนำน้ำหอมกลิ่นสดชื่นสำหรับหนุ่มสาวชาวแอคทีฟ

สัมผัสความหอมสดชื่นแบบชาวแอคทีฟได้จากน้ำหอมรุ่นใหม่ของ Lacoste

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังและวนเวียนอยู่ในกระแสแฟชั่นโลกมาอย่างยาวนานกับแบรนด์ Lacoste ที่นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของเสื้อผ้าลำลองและเสื้อผ้าสำหรับกีฬาแล้ว ปัจจุบันนี้ลาคอสท์ยังมีอีกหนึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์อย่างน้ำหอมที่แตกตัวออกมาเพื่อเอาอกเอาใจสาวกน้ำหอมกันโดยเฉพาะ และคราวนี้ลาคอสท์กลับมาอีกครั้งพร้อมน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อโปโลรุ่น L.12.12 ออกแบบโดย RENÉ LACOSTE ในปี 1933 มาพร้อมกลิ่นใหม่ล่าสุดที่หอมสดชื่นสำหรับหนุ่มๆ และสาวๆ

 

L.12.12 EAU FRAÎCHE POUR ELLE

สูดกลิ่นหอมที่เนรมิตขึ้นเพื่อคุณสาวๆ สัมผัสกลิ่นแรกของท็อปโน้ตด้วยกลิ่นของผลส้มแมนดารีนแห่งความสดชื่นที่จะช่วยเพิ่มพลังให้แก่สาวแอคทีฟผู้ชื่นชอบเล่นกีฬาในเสื้อคอโปโลและกระโปรงพลีทสุดชิค ผสมด้วยกลิ่นของดอกแมกโนเลีย ดอกลิลลี่และดอกมะลิสีขาวเพื่อเพิ่มความเฟมินีนอันอ่อนหวาน ทิ้งกลิ่นสุดท้ายด้วยของ Indonesian Patchouli กลิ่นมัสค์ และกลิ่นของไม้

L.12.12 EAU FRAÎCHE POUR LUI

มาถึงกลิ่นของหนุ่มๆ ที่ถูกปรุงขึ้นเป็นพิเศษเพื่อดึงเอาตัวตนอันภาคภูมิใจอันผึ่งผายออกมายามก้าวลงเล่นเกมในสนามแข่งกีฬา พร้อมเปิดกลิ่นแรกของท็อปโน้ตด้วยสัมผัสของ Lemon Juice เพิ่มความสดชื่นให้เกมนี้ขั้นสุดเหมือน limoncello ผสมผสานกับกลิ่นของไม้ และมัสค์ที่จะเพิ่มความหอมแบบสุภาพบุรุษอันชวนหลงใหลและมีเสน่ห์

 

กลิ่นหอมอันสดชื่นของ L.12.12 Eau Fraîche แสดงถึงความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยพลังอย่างคนแอคทีฟ หากยังคงไว้ซึ่งความหรูหราที่พร้อมจะมอบความสดชื่นท่ามกลางอากาศและเกมการแข่งขันอันร้อนระอุนี้ ถูกบรรจุลงในขวดที่มีดีไซน์อันโดดเด่นอย่างทรงสี่เหลี่ยมมุมตัดมนที่หยิบจับถนัดมือ มาพร้อมโลโก้จระเข้อันเป็นสัญลักษณ์ของลาคอสท์ที่ผงาดขึ้นอย่างสง่างามบนขวดน้ำหอมรุ่นนี้ สัมผัสความหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ลาคอสท์เท่านั้น พบกับความหอมของ Lacoste L.12.12 Eau Fraiche ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Lacoste ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Lacoste Perfume