FASHION

รวบทุกลุคปาร์ตี้ฮัลโลวีนของ Kylie Jenner ที่ทำเอาวันปล่อยผีลุกเป็นไฟ!

     เป็นประจำทุกปีที่สำหรับเทศกาลฮัลโลวีนที่เราจะเห็นเหล่าดาราเซเลบริตี้ชื่อดังออกมาแต่งตัวกันอย่างจัดจ้าน บ้างก็เป็นผี บ้างก็ล้อเลียนเป็นคนดังที่กำลังมีประเด็น หรือไม่ก็แต่งตามตัวละครจากการ์ตูน ภาพยนตร์ และซีรี่ส์ต่างๆ แต่อีกหนึ่งหมวดยอดฮิตที่ขาดไม่ได้คือการแต่งตัวย้อนยุคกลับหาไอคอนิกลุคของตำนานในยุคก่อน และ Kylie Jenner ก็เลือกผสมผสานหลายหมวดเป็นชุดไม้ตายในเทศกาลฮัลโลวีนประจำปี 2019 นี้ ชุดของเธอแต่ละชุดจะเป็นอย่างไรติดตามรายละเอียดได้ด้านล่างนี้

ลุคบันนี่สุดเร่าร้อนของ Kylie Jenner / ภาพ: @kyliejenner

     สาวไคลี่พร้อมจัดเต็มแปลงโฉมเป็น Playboy Bunny กระต่ายน้อยสุดเซ็กซี่เป็นลุคหนึ่งที่น่าสนใจในครั้งนี้ ชุดนี้เผยความเซ็กซี่ถึงขีดสุด ทั้งการเผยสัดส่วนรูปร่างแบบที่ชุดเอื้อให้เป็น ปลายแขนเสื้อและปกเสื้อถอดออกได้ก็ยิ่งทำให้ลุคดูมีรายละเอียดที่ซับซ้อนขึ้น แต่จะเป็นกระต่ายจะขาดหูกระตายไม่ได้ ไคลี่สวมหูกระถ่ายสีดำและติดโบว์สีดำตรงช่วงคอ ซึ่งเราจะเห็นว่าชุดไอคอนแห่งความเย้ายวนถูกส่งต่อมาตลอดหลายสิบปีที่ Hugh Hefner ผู้ก่อตั้ง Playboy สร้างสรรค์นิยามความเซ็กซี่ในรูปแบบที่หลายคนถือเป็นธงไว้ในคติความคิด

Kylie Jenner กับลุค Ariel สุดเร่าร้อน / ภาพ: @kyliejenner

     อีกชุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือตัวละครแอเรียลจากการ์ตูนและภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง “The Little Mermaid” นางเงือกน้อยในฉบับการ์ตูนจะดูค่อนข้างน่ารักและดูน่าตื่นเต้นในลักษณะคาแรกเตอร์รวมถึงชุดที่สวมใส่ แต่ทว่าพอนำมาแต่งในชีวิตจริงชุดของเอเรียลคือสุดยอดความเซ็กซี่ขั้นสุด ชุดดั้งเดิมของนางเงือกน้อยก็วาบหวิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ยิ่งไคลี่เสริมรายละเอียดความเว้าโค้ง กระโปรงผ่า และเปลือกหอยบนหน้าอกยิ่งทำให้ลุคนี้ดูเผ็ดร้อนขึ้น จนมีคำนิยามให้กับเงือกตัวนี้ว่า “แอเรียลโตเป็นสาวแล้วนะ!”



WATCH




Kylie Jenner กับ Stassie Karanikolaou เพื่อนรักที่แปลงโฉมเป็น Madonna และ Britney Spears / ภาพ: @kyliejenner

     ทั้ง 2 ลุคเป็นที่พูดถึงอย่างมากในเรื่องของความเซ็กซี่ ทั้งในรูปแบบของความตั้งใจให้เผ็ดร้อนของชุดดุจสาวบันนี่ หรือจะเป็นตัวละครดิสนีย์ที่ถูกทำให้เร่าร้อนขึ้น ตลอดช่วงฮัลโลวีนที่ผ่านมาไคลี่ทำเอาแฟนๆ ต้องร้อง “หูวววว” ให้เธอ เพราะแต่ละลุคเล่นเอาหนุ่มๆ ใจสั่น และสาวๆ ก็สะใจในความเย้ายวนนี้ แต่ทว่านี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะไคลี่ยังมีการคอสเพลย์ย้อนยุคกลับไปหาศิลปินไอดอลอย่าง Madonna และ Britney Spears ในลุคงานประกาศรางวัล MTV VMAs ประจำปี 2003 ซึ่งทำให้ชุดสำหรับการปาร์ตี้ฮัลโลวีนของไคลี่มีถึง 3 ชุดในรอบไม่กี่วัน แต่ขอบอกเลยได้ว่าแต่ละชุดทำเอาฮัลโลวีนปีนี้คึกคักมากเลยทีเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Halloween #HalloweenParty #Kylie Jenner