FASHION

เมื่อสาว Kylie Jenner โพสต์อินสตาแกรม คล้ายกับว่าเธอกำลังจะมีลูกคนที่สอง

ภาพปก : AP  

 

     ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่า เมื่อผ่านเวลามาถึงตอนนี้ ก็เป็นเวลาร่วม 1 ปีเต็มแล้วที่ Stormi Webster ลูกสาวคนแรกของเซเลบริตี้สาวสุดฮอต Kylie Jenner และสามีของเธอ Travis Scott นั้นได้ลืมตาดูโลกใบนี้ พร้อมสร้างกระแสให้เป็นที่จับตามองไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียเช่นนี้ เพราะเพียงแค่ 365 วันแรกของชีวิตเด็กสาวผู้นี้ คงจะไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้ หากเราจะบอกว่าเธอได้กลายเป็นเด็กอีกคนที่มีอิทธิพลที่สุดในโลกโซเชียลมีเดียในขณะนี้

     และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหนู Stormi Webster ก็ได้มีวันเกิดครั้งแรกเป็นของตัวเองแล้ว โดยมีทั้งคุณป้า Kendall Jenner พร้อมทั้งคุณแม่ Kylie Jenner ที่ขอทิ้งข้อความซึ้งๆ ให้กับลูกสาวคนนี้ไว้ในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ใจความว่า “ฉันช่างเป็นคนที่โชคดี ที่มีลูกสาวที่ทั้งน่ารัก เก่ง และมีความสุขเช่นนี้ และฉันอยากจะอวยพรให้ลูกสาวคนนี้ของฉันจงมีความสดใสแบบนี้ตลอดไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฉันจะคอยปกป้องความสดใส และเสียงหัวเราะของลูกสาวคนนี้ได้ตลอดไปเช่นกัน ฉันจะคอยสอนเขาให้แบ่งปันความสุข และรอยยิ้มให้กับโลกใบนี้ไปเรื่อยๆ และหวังว่าทุกๆ การเติบโตในแต่ละวันของลูกคนนี้จะเป็นไปอย่างดีที่สุด สุขสันต์วันเกิดเจ้าเทพธิดาตัวน้อยของฉัน”  นับเป็นคำอวยพรที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับของครอบครัวนี้ซึ้งไปตามๆ กัน

ภาพ : kyliejenner

 

     และหลังจากที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปีเต็มของลูกสาวคนแรก Stormi Webster ไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยปาร์ตี้วันเกิดธีมสายรุ้ง ที่ไม่ว่าเด็กคนไหนได้เห็นก็คงจะชอบใจกันทั้งนั้น ล่าสุดก็กระแสข่าวของการมีสมาชิกคนที่สองของครอบครัวนี้ก็ได้หวนกลับมา ให้สาวไคลี่ได้แก้ข่าวกันอีกครั้ง

     เพราะหากได้ย้อนกลับไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน หลายๆ คนก็คงจะได้ยินเรื่องราวการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของสาว Kylie Jenner มากันบ้างแล้ว... หากล่าสุดข่าวลือนี้ก็ได้กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพที่ตัวของเธอเองนั้นกำลังสวมกอดกับสามีของเธอบนบัญชีิอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นที่ชวนให้เหล่าแฟนคลับผู้ติดตามคิดต่อไปอีกไกลว่า “baby #2?”

      กระนั้นประเด็นนี้ก็คงจะต้องกลายเป็นเรื่องฝันสลายไปตามๆ กัน เมื่อมีบุคคลที่ใช้บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเข้าไปตั้งคำถามตรงที่หลายๆ คนกำลังสงสัยที่ว่า "Are you pregnant?" ก่อนที่เราจะได้เห็นสาวไคลี่มาตอบกลับความคิดเห็นนั้นว่า “no lol.” ทำเอาแฟนคลับของครอบครัวนี้ผิดหวังกันไปตามๆ กัน แต่ท้ายที่สุดแล้วการจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาหรือไม่นั้น คงจะเป็นประเด็นรองไปเสียแล้ว เพราะประเด็นน่าสนใจประเด็นเดียวที่ได้รับการจับตามองจากสื่อมากมายคือ เด็กคนนั้น (รวมถึง Stormi Webster เอง) จะเข้ามามีอิทธิพลอย่างไรในโลกโซเชียลมีเดียในปัจจุบันต่างหาก นั่นแหละคือสิ่งที่ต้องจับตามอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #StormiWebster