FASHION

Lady Kitty Spencer หลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า เข้าพิธีสมรสกับนักธุรกิจแฟชั่น ในชุดแต่งงานสุดอลังการ!

หลังจากที่ภาพถ่ายของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกไป เลดี้ คิตตี้ ก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามว่า 'สมกับเป็นหลานสาวไดอาน่า เจัาหญิงแห่งเวลส์ จริงๆ'...

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดี เมื่อล่าสุด Lady Kitty Spencer ลูกสาวคนโตของชาร์ลส์ สเปนเซอร์ เอิร์ลสเปนเซอร์ที่ 9 ผู้มีศักดิ์เป็นหลานสาวของไดอาน่า สเปนเซอร์ เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ได้เข้าพิธีสมรสกับ Michael Lewis นักธุรกิจแฟชั่นชาวอังกฤษ ประธานกลุ่ม Foschini ไปแล้วเรียบร้อยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน และครอบครัว ณ Villa Aldobrandini ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยไฮไลต์สำคัญที่ทำให้โลกโซเชียลมีเดียต่างพากันแชร์ภาพของทั้งคู่ก็เห็นจะหนีไม่พ้น ชุดแต่งงานสุดอลังการ ตัดเย็บผ้าลูกไม้ตลอดทั้งตัวของ เลดี้ คิตตี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุควิกตอเรียน ฝีมือการตัดเย็บของแบรนด์ Dolce & Gabbana ที่ทำให้เธอได้รับคำชมอย่างล้นหลามว่า "สมกับกับเป็นหลานสาวของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ จริงๆ" 

     สำหรับ เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ นั้น ปรากฏตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงปี 2007 เมื่อครั้งที่เธอมีอายุได้เพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสื่อมวลชนได้ไม่น้อย ด้วยท่าทาง และรูปลักษณ์ที่คล้ายกับเจ้าหญิงแห่งเวลส์ผู้ล่วงลับ ก่อนที่ในปี 2018 เธอจะถูกจับตามองอีกครั้งในงานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หลังจากปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีเขียวพิมพ์ลายภาพวาดดอกไม้ จากแบรนด์ Dolce & Gabbana สุดโดดเด่น จนหลายคนต้องเหลียวหลังมอง และกลายเป็นอีกหนึ่งลุคไอคอนิกที่ถูกจดจำมากพอๆ กับชุดแต่งงานของ เมแกน มาร์เคิล ในครั้งนั้น

     ด้วยความสง่างามที่เกินจะบดบังของเลดี้ คิตตี้ ทำให้เธอได้เข้ามาวนเวียนอยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกบ่อยครั้ง ทั้งบนที่นั่งฟรอนต์โรว์ของแฟชั่นวีกเกือบทุกซีซั่น ไปจนถึงการรับบทเป็นมิวส์ให้กับแบรนด์สัญชาติอิตาลีชื่อดังอย่าง Dolce & Gabbana ร่วมงานทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ และอีกหลายแคมเปญ ซึ่งนั่นเองคือเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นเธอสวมใส่ชุดเจ้าสาวจากแบรนด์นี้ในพิธีสมรสของเธอ

ข้อมูล : Telegraph Fashion

WATCH