FASHION

'ออร์เคสตรา แฟชั่น วัฒนธรรมป๊อป' KITH x Star Wars การคอแลบอเรชั่นที่รวมทุกสิ่งไว้ด้วยกัน

KITH นำเสนอโปรเจกต์พิเศษที่นำ 3 สิ่งมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

     การทำคอแลบอเรชั่นถือเป็นวิธีที่น่าสนใจในการพัฒนาแบรนด์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกยุคโมเดิร์นที่ผู้คนมุ่งเน้นหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ อีกทั้งการดึงฐานแฟนคลับจากคอแลบอเรเตอร์จะยิ่งช่วยให้ฐานแฟนคลับของแบรนด์เพิ่มขึ้น และหากร่วมมือกับแบรนด์นอกอุตสาหกรรมแฟชั่นก็สามารถเปิดตลาดใหม่ได้อีกด้วย วันนี้แบรนด์ Kith ได้ริเริ่มโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นสุดเก๋อีกครั้งด้วยการผนวกออร์เคสตรา แฟชั่น และวัฒนธรรมป๊อปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว


     โปรเจกต์ “Kith x Star Wars” เป็นการปล่อยดรอปพิเศษของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ที่กำลังวางขายช่วงปลายปี โดย Kith ร่วมมือกับภาพยนตร์ระดับตำนานอย่างสตาร์วอร์สออกแบบไอเท็มชิ้นพิเศษเป็นเสื้อแจ๊กเก็ตซิลูเอตเซกเนเจอร์ของแบรนด์พิมพ์ลวดลายสตาร์วอร์สลงไปทั้งตัว นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเด็ดอีกหลายชิ้น เช่น หมวกทรงบักเก็ต เสื้อคาร์ดิแกน สเวตเตอร์ รวมไปถึงเก้าอี้ เรียกได้ว่าสตอร์มทรูเปอร์อันโด่งดังจะกลายเป็นลายเสื้อผ้าสายสตรีตที่น่าจับจองอย่างยิ่ง ณ ตอนนี้



WATCH




     อีกหนึ่งความพิเศษที่ Ronnie Fieg หยิบยื่นให้กับแฟนคลับของแบรนด์คือแคมเปญเปิดตัวโปรเจกต์ที่จับมือกับ Chamber Orchestra of New York สิ่งเซอร์ไพรส์ที่สุดคือเหล่าสมาชิกวงออร์เคสตราไม่ได้สวมชุดทักซิโด้หรือชุดราตรีตามธรรมเนียมนิยม แต่สวมชุดลวดลายสตาร์วอร์สจาก Kith ทั้งหมด และบรรเลงเพลงไอคอนิกจากภาพยนตร์สตาร์วอร์สของ John Williams อีกด้วย นี่คือตัวอย่างของการผสมผสานออร์เคสตรา แฟชั่น และวัฒนธรรมป๊อปให้เข้ากันอย่างลงตัว ชมภาพบรรยากาศการเปิดตัววงออร์เคสตราและไอเท็มชิ้นเด็ดบางส่วนได้ที่ด้านล่างนี้เลย

1 / 13



2 / 13



3 / 13



4 / 13



5 / 13



6 / 13



7 / 13



8 / 13



9 / 13



10 / 13



11 / 13



12 / 13



13 / 13



WATCH

คีย์เวิร์ด: #StarWars