FASHION

Kim Kardashian เคลื่อนไหวพร้อมเชียร์สามีสุดที่รัก ให้เป็นประธานาธิบดีอเมริกา!

ะไม่นานหลังจากที่คานเย่ได้ทวีตข้อความดังกล่าวทางฝั่งภรรยาสุดฮอตอย่าง Kim Kardashian ยังเคลื่อนไหวรีทวิตดังกล่าวอีกด้วย

     หลังจากที่แร็พเพอร์ชื่อดังอย่าง Kanye West ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าจะลงชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ในอีก 4 เดือน จนสามารถเรียกเสียงฮือฮอาจากเหล่าแฟนคลับในโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างล้นหลาม พร้อมการสนับสนุนจาก Elon Musk นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลชาวอเมริกัน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งเบื้องหลังสำคัญที่อาจจะทำให้คานเย่มีสิทธิ์ลุ้นในการเลือกตั้งครั้งนี้...

    ไม่เพียงเท่านั้น เพราะไม่นานหลังจากที่คานเย่ได้ทวีตข้อความดังกล่าวทางฝั่งภรรยาสุดฮอตอย่าง Kim Kardashian ยังเคลื่อนไหวรีทวิตดังกล่าว พร้อมติดสัญลักษณ์ธงชาติอเมริกา เพื่อแสดงออกว่า เธอพร้อมเชียร์สามีสุดที่รักคนนี้อย่างเต็มที่ให้ได้เป็นประธานาธิบดีอีกด้วย ที่แน่นอนว่ายังส่งผลให้แฟนคลับของฝั่งคิม คาร์ดาเชียนนนั้น หันมาสนใจ และเริ่มคล้อยตามกับการประกาศว่าจะลงสมัครครั้งนี้ของคานเย่ สร้างฐานเสียงเพิ่มจากฝั่งภรรยาได้ภายในเวลาไม่นาน

     กระนั้นก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคานเย่จะลงสมัครชิงชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้จริงหรือไม่ และจะลงสมัครแบบสังกัดพรรค หรืออิสระ ทว่าเมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่คานเย่ได้รับรางวัลในสาขา Video Vanguard Award บนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ปีนั้น เขายังได้ประกาศกร้าวเอาไว้เช่นเดียวกันว่า จะลงสมัครชิงชัยในการเลือกตั้งประธานาธิบดี กระนั้นก็เป็นที่น่าติดตามต่อไปว่า หากคานเย่ลงเลิอกตั้งครั้งนี้จริงแล้ว นโยบายของเขาจะไปในทิศทางใด และการเลือกตั้งนี้จะสนุกแค่ไหน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KanyeWest