FASHION

คิม คาร์ดาเชียน คืนชีพให้เดรสลายหนังสือพิมพ์ของแคร์รี่ แบรดชอว์ จาก Sex and the City

     ใครๆ ก็ต่างรู้กันเป็นอย่างดีว่าเซเลบริตี้สาวแห่งยุค Kim Kardashian ไม่เพียงจะเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางด้านรายการโทรทัศน์ หรือวงการบิวตี้เท่านั้น หากเธอคืออีกคนหนึ่งที่อุตสาหกรรมแฟชั่นต่างให้การยอมรับว่ามีสไตล์โดดเด่น และบางครั้งยังควบตำแหน่งอินฟลูเอ็นเซอร์ผู้นำเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ทั่วโลกเสียด้วยซ้ำ เพราะทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวไม่ว่าจะบนพรมแดง หรือบนถนนทั่วไป คิม คาร์ดาเชียน ไม่เคยทำให้ผิดหวัง และล่าสุดที่เธอยังทำให้ใครหลายคนประทับใจกับการแต่งตัวเมื่อคราวต้องไปงานอีเว้นท์ที่เมืองลอสแอนเจลิส กับการเลือกหยิบกระโปรงผ่าหน้าลายหนังสือพิมพ์มาสวมใส่ จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลอีกครั้งจนได้

เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ นักแสดงนำซีรีส์ Sex and the City ในชุดเดรสลายหนังสือพิมพ์จากดิออร์ / ภาพ : vogue australia

 

     ครั้งนี้สาวคิม คาร์ดาเชียน เลือกที่จะคืนชีพให้กับแฟชั่นสุดโด่งดังจากซีรี่ส์ที่สาวสายแฟ(ชั่น) ทุกคนต้องรู้จักอย่าง Sex and the City ด้วยการสวมใส่กระโปรงผ่าหน้า ลายหนังสือพิมพ์จากคอลเล็กชั่นดิออร์วินเทจ โดยจับคู่กับเสื้อยืดสีขาวและถือกระเป๋า Dior Saddle พิมพ์ลายเดียวกัน จนทำให้สาวๆ ในโลกโซเชียลมีเดียพากันนึกถึง ตัวละครสาว Carrie Bradshaw นำแสดงโดย Jessica Parker ที่ครั้งหนึ่งก็เคยสวมใส่เดรสลายหนังสือพิมพ์ ฝีมือการตัดเย็บของแบรนด์ Dior โดยนักออกแบบเลื่องชื่อ John Galliano จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว ประจำปี 2000 เดียวกันนี้ และได้กลายเป็นชุดที่โด่งดังมาแล้ว

     โดยหากย้อนกลับไปชุดเดรสลายหนังสือพิพม์ที่ว่านี้ ปรากฏตัวสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกในฉากที่ตัวละคร Carrie Bradshaw ต้องไปขอโทษตัวละครนาตาชา ด้วยลายพิมพ์ที่เก๋แปลกตาจนส่งให้กลายเป็นชุดเดรสที่สาวยุคมิลเลเนียลต้องหามาใส่ไปเดตกับชายหนุ่มให้ได้สักครั้ง และแม้ว่าเซเลบริตี้สาวจะไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ หรือยอมรับว่าได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ Sex and the City จริงหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดตอนนี้สาวๆ หลายคนที่กำลังติดตามชีวิตของสาวคิมก็คงจะรีบกลับบ้านไปค้นซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาดูอีกครั้ง ให้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวของพวกเธอในวันพรุ่งนี้ต่อไปแล้วอย่างแน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #SexAndTheCity