FASHION

แม่ตัวจริง! คิม คาร์ดาเชียน ออกโรงปกป้องลูกสาวจากคอมเมนต์เชิงลบบนโลกออนไลน์

"การคอมเมนต์แบบนี้คือการปิดกั้นขีดความสามารถของเด็กทั่วโลก"...

     แม้ว่าจะตัดสินใจแยกทางกับสามี Kanye West ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ดูเหมือนว่า คิม คาร์ดาเชียน เซเลบริตี้แห่งยุคก็ยังคงทำหน้าที่แม่ได้อย่างไม่บกพร่อง เมื่อล่าสุดเธอได้อวดภาพวาดสีน้ำมันของลูกสาวคนโตวัย 7 ปี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบว่า นี่เป็นภาพวาดที่ดูเกินจริงกว่าที่เด็กวัยนี้จะสามารถวาดได้จริง จนกลายเป็นกระแสที่ คิม คาร์ดาเชียน ไม่อาจอยู่เฉยต้องออกมาโต้กลับเหล่านักวิจารณ์เหล่านี้

     โดยคิมได้ออกมาชี้แจง และปกป้องลูกสาวของเธอในเวลาต่อมาว่า "อย่าดูถูกลูกของฉัน เพราะภาพนี้ นอร์ธ เวสต์ ใช้เวลาวาดนานหลายสัปดาห์ในคลาสเรียนภาพวาดสีน้ำมันกับเพื่อนของเธอ และในฐานะของแม่คนหนึ่งที่ภูมิใจในความสามารถของลูกคนนี้ ก็พร้อมที่จะแบ่งปันผลงานอันเหลือเชื่อในครั้งนี้ให้กับทุกคนได้ชื่นชมไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสิ่งที่น่าเศร้าใจตามมาก็คือการได้เห็นเหล่าผู้ใหญ่ที่พยายามทำให้ความสามารถ และความพยายามของเด็กให้กลายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

     ซึ่งคิมยังได้แสดงทรรศนะที่น่าสนใจปิดท้ายไว้อีกด้วยว่า "การวิพากษ์วิจารณ์เช่นนี้เป็นการลดทอนความมั่นใจ และคุณค่าในตัวของเด็กทุกคนบนโลกใบนี้ อีกทั้งยังเป็นการปิดกั้นขีดจำกัดความสามารถของพวกเขาอีกด้วย"... อย่างไรก็ตามก็นับเป็นเรื่องที่น่าคิดต่อว่า สิ่งที่คิมพูดนั้นอาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้

ข้อมูล : Etonline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #NorthWest