FASHION

ไขรหัสลับ...ทำไม Kim Kardashian ต้องใส่ชุดบอดี้สูทปิดทุกส่วนของร่างกายมาร่วมงาน Met Gala ปีนี้!

บอกเลยว่า คิมวางแผนมาเป็นอย่างดีนานนับเดือน กว่าที่จะมาปรากฏตัวบนพรมแดงงาน #MetGala ให้ทุกคนได้ตะลึงกันในปีนี้

     ถ้าหากถามว่าลุคไหนในงาน Met Gala ประจำปีนี้ ที่ทำให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต้องอึ้งกิมกี่ไปตามๆ กัน คำตอบก็เห็นต้องเป็นลุคสุดเซอร์ไพรส์ของเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง Kim Kardashian ที่ครั้งนี้คิมมาในลุคเหนือความคาดหมาย กับชุดบอดี้สูทสีดำปิดทุกส่วนของร่งกาย แม้กระทั่งใบหน้าของเธอ ซึ่งเป็นชุดที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากแบรนด์ Balenciaga ทันทีที่เธอก้าวขาสู่พรมแดงงาน เมต กาล่า ในปีนี้ ก็ถูกรัวแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพไปแบบเต็มๆ ตามคาด ก่อนที่จะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และตั้งคำถามอย่างดุเดือดบนโลกโซเชียลมีเดียในเวลานี้ว่า "ทำไม คิม คาร์ดาเชียน จึงเลือกสวมใส่ชุดนี้มาร่วมงาน"...

1 / 3

Kim Kardashian ในชุดบอดี้สูท เย็บตัดต่อชายผ้าสีดำด้านหลัง ผลงานการออกแบบของแบรนด์ Balenciaga ที่งาน Met Gala ปี 2021


2 / 3

Kim Kardashian ในชุดบอดี้สูท เย็บตัดต่อชายผ้าสีดำด้านหลัง ผลงานการออกแบบของแบรนด์ Balenciaga ที่งาน Met Gala ปี 2021


3 / 3

Kim Kardashian ในชุดบอดี้สูท เย็บตัดต่อชายผ้าสีดำด้านหลัง ผลงานการออกแบบของแบรนด์ Balenciaga ที่งาน Met Gala ปี 2021


     แม้ว่าบนโลกโซเชียลมีเดีย (ทั้งบนอินสตาแกรม และทวิตเตอร์) จะตั้งคำถาม และคาดเดากันไปต่างๆ นานา ถึงเหตุผลที่คิมตัดสินใจใช้ลุคนี้มาเยือนพรมแดงในงานปีนี้ แต่หากใครก็ตามที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวคาร์ดาเชียนตัวยง ก็คงพอจะนึกอะไรบางอย่างออกบ้าง... ย้อนกลับไปในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คิม คาร์ดาเชียน ได้ปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวสุดไอคอนิก จากรันเวย์คอลเล็กชั่นโอต กูตูร์ ในรอบ 53 ปีของแบรนด์ Balenciaga ท่ามกลางฉากการถ่ายทำซิงเกิ้ลจากอัลบั้มเพลง Donda ของสามีสุดที่รัก Kanye West ซึ่งไฮไลต์สำคัญคือผ้าคลุมหน้าของชุดเจ้าสาวสีขาวชุดนั้นที่ปกคลุมไปทั่วใบหน้า และร่างกายของคิม ทำให้ผู้ชมเห็นเพียงซิลูเอตรูปร่างของเธอเท่านั้น กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ก่อนที่งาน เมต กาล่า จะเริ่มขึ้น คิมยังถูกจับภาพได้โดยเหล่าปาปารัซซี่ขณะเดินอยู่ในมหานครนิวยอร์ก ในชุดหนังสีดำที่ปิดทุกส่วนของร่างกาย พร้อมสวมทับด้วยเสื้อโค้ตหนังสีดำจากแบรนด์ Vetements ที่ทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียมาแล้วครั้งหนึ่งอีกด้วย



WATCH




(ซ้าย) Kim Kardashian ในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Balenciaga / (ขวา) Kim Kardashian ในชุดหนังสีดำปกปิดทุกส่วนของร่างกาย สวมทับด้วยเสื้อโค้ตหนังจาก Vetements พร้อมกระเป๋าจาก Balenciaga

 

     และเมื่อผู้อ่านได้ตามอ่านมาถึงตรงนี้ก็พอจะเข้าใจได้แล้วว่า ลุคเยือนพรมแดงงาน เมต กาล่า ของคิมในปีนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่คือการวางแผนให้ออกมาเป็นเหมือนกับ "ซีรีส์การแต่งตัว" (ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสามีของเธอ) ที่ใช้เวลาเตรียมตัวนานร่วมเดือน และแน่นอนว่าแผนครั้งนี้ของเธอก็สำเร็จเสียด้วย เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้เหล่าสายแฟ(ชั่น)ทุกคนจะกำลังพูดถึงเธอมากขึ้นแล้ว นอกจากนี้ยังมีการถกเถียงกันต่อไปด้วยว่า การเลือกเอา 'สีดำ' มาสวมใส่ครั้งนี้ของคิม ก็เพื่อเป็นการสื่อถึงกลุ่มคนผิวดำ ที่เป็นส่วนสำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์ของชาติอเมริกาอีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #MetGala #MetGala #Balenciaga