FASHION

Khloé Kardashian สุดทนตัดความสัมพันธ์สามีหลังแอบนอกใจกับเพื่อนสนิท Kylie Jenner!

Khloé Kardashian ตัดความสัมพันธ์กับ Tristan Thompson นักบาสเกตบอลสามีพ่อลูกอ่อนหลังมีเหตุนอกใจกับเพื่อนสนิท Kylie Jenner

     เมื่อเดือนที่แล้วครอบครัวคาร์เดเชียนทั้ง คิม โคลเอ้ และคอร์ทนีย์ได้ไปออกรายการ  Watch What Happens Live with Andy Cohen ที่ถามสารทุกข์สุขดิบของ 3 สาวกันด้วยบรรยากาศเป็นกันเองสนุกสนาน แต่พอมาถึงคำถามเกี่ยวกับทริสตัน ทอมป์สันนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอสามีของโคลเอ้ คิมถึงกับหลุดปากลั่นว่า “ไอ้โง่” ใส่โคลเอ้อย่างไม่ได้ตั้งใจ (อ่านฉบับเต็ม ที่นี่)  เหตุเกิดจากพฤติกรรมสุดฉาวของหนุ่มนักกีฬามากเสน่ห์ที่นอกใจภรรยาไปเสพย์สุขกับหญิงอื่น เหมือนคำว่า “ไอ้โง่” ของคิมครั้งนั้นจะเตือนสติโคลเอ้ได้ไม่น้อย

Kylie Jenner และเพื่อนสนิทที่มีข่าวพัวพันกับ Tristan อย่าง Jordyn Woods / ภาพ: Life & Style

     ช่วงดึกตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกามีรายงานว่าโคลเอ้และทริสตันเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย สาเหตุจากทริสตันเหมือนจะเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ ครั้งนี้เขาก่อพฤติกรรมนอกใจอีกรอบหลังจากข่าววันวาเลนไทน์ที่ไร้เงาของโคลเอ้แต่เขาส่งดอกกุหลาบรูปหัวใจไปให้ที่บ้านเซเลบฯสาว แต่คุณพ่อลูกอ่อนคนนี้กลับไปปาร์ตี้และหักห้ามใจตัวเองไม่อยู่เริ่มอิงแอบกับเพื่อนสนิทของไคลี่ เจนเนอร์อย่างจอร์ดิน วูดส์โดยมีพยานพบเห็นมากมาย ข่าวนี้ไปถึงหูของโคลเอ้ และเหมือนกับเธอสุดทนกับการให้โอกาสหนุ่มคนนี้แล้ว เธอตัดสินใจตัดขาดกับเขาหลังจากเปิดใจให้แก้ไขพฤติกรรมเป็นเวลานาน

Khloé Kardashian กับโพสต์วันวาเลนไทน์แสดงความรักถึงลูก / ภาพ: @khloekardashian

     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรือครั้งที่ 2 เพราะเขาเคยทำลายความไว้ใจของภรรยาผู้จงรักภักดีไปแล้วหลายครั้งอย่างเช่นการมั่วสุมอยู่กับผู้หญิงหลากหลายคนในคลับ หรือจะเป็นการพาผู้หญิงเข้าโรงแรม นี่ถือเป็นเรื่องที่โคลเอ้สุดจะทนแล้ว เธอให้โอกาสทริสตันอยู่เสมอและยอมโดนสังคมตีตราว่าเธอคือคนโง่ แต่เปล่าเลยแม่ลูกอ่อนที่กำลังเปลี่ยนสถานะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้โง่แต่เธอรักและเห็นความสำคัญของลูกมากกว่า ตลอดระยะเวลาความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเซเลบริตี้ 2 คนนี้มีแต่ข่าวฉาวเรื่องนอกใจมาบดบังออร่าความรักของทั้งคู่อยู่เสมอ วันนี้ถึงเวลาที่ความไว้ใจหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลับกันความรักที่เธอมีให้อาจจะยังมีอยู่เต็มหัวใจ แต่การกระทำที่ไม่น่าอภัยมันไม่ควรเกิดขึ้นด้วยน้ำมือชายหนุ่มผู้มีแหวนสวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ไม่ว่าทริสตันจะทำเรื่องเหล่านี้เพราะเหตุผลอะไร มันไม่ใช่ข้ออ้างที่ฟังขึ้นเพราะการทำเช่นนี้เหมือนกับการไม่เห็นหัวโคลเอ้และทรู ลูกสาวสุดน่ารักแม้แต่นิดเดียว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Khloe