FASHION

ขนาดปีแรกยังปังขนาดนี้! นี่คือ Kelsey Merritt นางแบบชาวฟิลิปปินส์บนรันเวย์ Victoria's Secret

ครั้งแรกของนางแบบฟิลิปปินส์ที่ได้เฉิดฉายบนรันเวย์ชุดชั้นในที่ฮอตที่สุด!

แฟชั่นโชว์ Victoria's Secret ปีล่าสุด นอกจากเหล่าชุดชั้นในและปีกแฟนซีอลังการไปจนถึงหนุ่มเป๊ะของเหล่านางแบบอิทเกิร์ลแล้ว อีกหนึ่งจุดสนใจที่ได้รับเสียงเชียร์ไม่น้อยโดยเฉพาะในหมู่ผู้ชมชาวเอเชียก็คือนางแบบชาวฟิลิปปินส์คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เดินแบบบนรันเวย์แห่งนี้!

 

 

 

ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ Kelsey Merritt นางแบบลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกันวัย 22 ปี ปรากฏตัวบนรันเวย์ Victoria's Seret ซึ่งนับตั้งแต่เธอประกาศผ่านโซเชียลมีเดียว่าเธอได้รับเลือกให้เห็นหนึ่งในขบวนนางแบบ ก็เป็นที่ฮือฮาในหมู่แฟนๆ ฝั่งเอเชียอย่างมาก พร้อมกับเตรียมตั้งตารอดูลุคและการเดินแบบของเธอในครั้งนี้ และทันทีที่เธอย่างก้าวออกมาจากหลังเวทีสู่รันเวย์และสายตาผู้ชมเซเลบริตี้นับร้อยก็ทำให้แฟนๆ ไม่ผิดหวัง เพราะทั้งท่วงท่า รูปร่าง และองค์ประกอบต่างๆ ของเคลซีนั้นดูเป็นนางฟ้ามืออาชีพ จนหลายคนอดอุทานไม่ได้ว่า ขนาดปีแรกยังปังขนาดนี้!

 

 

นางแบบสาว "เคลซี่ เมอร์ริตต์" เพิ่งจบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัย Ateneo de Manila  ในฟิลิปปินส์เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 จากนั้นเธอจึงย้ายมานิวยอร์กในเดือนตุลาคมปีก่อนเพื่อตามหาฝันในการเป็นนางแบบระดับอินเตอร์ ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในหลายสังกัดเอเจนซี่ ไล่ตั้งแต่  Supreme Management, Women Management Milan, Wilhelmina ไปจนถึง Nomad Mgmt เธอเป็นนางแบบสาวที่มีทัศนคติดีคนหนึ่ง หากใครที่ได้ติดตามเธอในอินสตาแกรมจะพบว่าบ่อยครั้งเธอมักออกมาโพสต์ภาพให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันให้รักในความงามแบบฉบับของตัวเอง กล่าวชมผู้หญิงทุกรูปร่างว่ามีคุณค่า ไปจนถึงโชว์หวานเป็นครั้งคราวกับแฟนหนุ่มนักว่ายน้ำเหรียญทองโอลิมปิก Conor Dwyer ไปจนถึงรูปไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกว่าเธอเป็นเจ็ตเซตเตอร์คนหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

WATCH