FASHION

Keanu Reeves เปิดแคมเปญหาคู่เดตออนไลน์ หาเงินสมทบทุนมูลนิธิโรคมะเร็งในเด็ก

ใครก็สามารถกลายเป็นคู่เดตในรูปแบบ Virtual Dating ผ่านโปรแกรม Zoom ของพระเอกชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง คีอานู รีฟส์ ได้

     กลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่สามารถสร้างกระแสให้สาวๆ แย่งกันเป็นผู้ชนะกันยกใหญ่ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ใครก็สามารถกลายเป็นคู่เดตในรูปแบบ Virtual Dating ผ่านโปรแกรม Zoom ของพระเอกชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง คีอานู รีฟส์ ได้ เพียงเจ้าไปแข่งขันการประมูลผ่าน Shine for Camp ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากอีเวนต์ครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลที่ชื่อว่า Camp Rainbow Gold ในรัฐไอดาโฮ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเด็ก และเยาวชนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อไป

    โดยแคมเปญดังกล่าวใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า " 15 minutes of fame with Keanu Reeves" ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ชนะจากการประมูลผ่าน Shine for Camp นั้นได้เดตกับพระเอกชื่อดัง คีอานู รีฟส์ เป็นเวลานานถึง 15 นาที ซึ่งระหว่างการเดตในครั้งนี้ ผู้โชคดีสามารถพูดคุย หรือถามอะไรเขาก็ได้ โดยเริ่มต้นการแข่งขันประมูลในครั้งนี้ที่มูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐเท่านั้น

     สำหรับใครที่สนใจที่จะเข้าร่วมแข่งขันการประมูลในครั้งนี้ สามารถตามไปได้ที่ https://crgauction2020.ggo.bid/bidding/package/13070180 โดยการประมูลจะสิ้นสุดลงวันที่ 22 มิถุนายนนี้ และการเดตจะเริ่มขึ้นในวัน 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โอกาสดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KeanuReeves