FASHION

Kary Perry เปิดตัวด้วยชุดอลังการระดับโอตกูตูร์ในรอบพรีเมียร์ของรายการ American Idol 2021

เมื่อนักร้องสาวกลับมาเป็นกรรมการตัดสินอีกครั้ง เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ

     การกลับมาของรายการเรียลิตี้ประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง American Idol 2021 ทำแฟนๆ หายคิดถึงไปได้ไม่น้อย รายการที่ตรึงใจชาวอเมริกันและผู้ชื่นชอบรายการประกวดร้องเพลงทั่วโลกมานานนับสิบปี แต่ละปีจะมีเรื่องราวให้ได้พูดถึงกันในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกวด โมเมนต์สำคัญ หรือแม้แต่กรรมการที่มีประเด็นให้พูดถึงทุกครั้ง วันนี้ Katy Perry นักร้องสาวที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นในข่ายการขึ้นโชว์ร้องเพลงเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆ พร้อมกลับมาโลดแล่นบนแพลตฟอร์มรายการนี้และเตรียมเซอร์ไพรสำหรับตอนแรกที่ออกอากาศวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี

Katy Perry กับชุดตัดเย็บชั้นสูงจาก Viktor & Rolf ด้วยท่าทางเช่นนี้จึงมีคนแซวว่าเหมือนเพิ่งถูกแกะออกมาจากกล่อง / ภาพ: Courtesy of Katy Perry

     เคที่คือกรรมการที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในช่วงหลัง ทว่าการกลับมาครั้งนี้เธอไม่ได้กลับมาแค่พิสูจน์บทบาทกรรมตัดสินเท่านั้น เพราะแค่วันเปิดรายการช่วงวาเลนไทน์พอดี เธอก็หยิบชุดโอตกูตูร์สุดอลังการมาสวม เรียกเสียงฮือฮาและสร้างกระแสให้คนพูดถึงทันที โดยกรรมการหญิงคนนี้เลือกชุดโอตกูตูร์จากแบรนด์ Viktor & Rolf ชุดเดรสทรง Ball Gown สีขาวตัดกับแถบโดดด้วยปกเสื้อแบบเสื้อโค้ตสร้างชุดเดรสสำหรับงานกลางคืนที่ดูเฟมินีนจ๋าได้ผสมความเท่เข้าไปอย่างลงตัวจนดูไม่เหมือนชุดออกงานเกินไป

ชุดหัวใจสุดอลังการจาก Viktor & Rolf คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 / ภาพ: Courtesy of Viktor & Rolf

     ความพิเศษที่ทำให้คนพูดถึงชุดนี้นอกจากเคที่ใส่แล้วคือ รายละเอียดการปรับดับตกแต่งชุดไล่ตั้งแต่หัวไหล่จนถึงชายกระโปรง หัวใจดวงโตไล่สีค่อยๆ ร้อยเรียงต่อกันเป็นเส้นบริเวณข้างลำตัวและแขน ด้วยองค์ประกอบของชุดทั้งหมดทำให้เธอดูเหมือนตุ๊กตาที่หลุดออกมาจากนิยาย ซึ่งภาพแรกที่เธอโพสต์เชิญชวนคนมาดูรายการอเมริกันไอดอลก็คือภาพเธอกำลังยั่งอยู่บนกล่องกระดาษอะไรสักอย่าง ทำให้มีคนคอมเมนต์ว่า “นี่คือการเปิดกล่องของขวัญที่ดีที่สุด(มาเจอเคที่ลุคนี้)” แคปชั่นของเธอเองก็ระบุว่า “คุณจะร่วมกับราชินีหัวใจสำหรับรายการอเมริกันไอดอลรอบพรีเมียร์ไหม” ถือเป็นการโปรโมตรายการอย่างมีชั้นเชิงและเคที่ก็ใช้สัญญะหัวใจนี้เองเชิญชวนคู่รักให้ใช้เวลาวันวาเลนไทน์ด้วยการชมรายการ นอกจากชุดจะอลังการแล้ว วิธีการและนำเสนอรายการยังอยู่ในระดับสูงอีกด้วย สมแล้วกับการเป็นเจ้าแม่แห่งรายการเพลงอีกคนหนึ่งของวงการ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KatyPerry